Chương 84

143 6 0
                                    

Yoo Hara lấy một cái thẻ nhớ từ trong túi ra: "Có thể dùng máy tính của anh một chút không?"

Sehun rũ mắt: "Là cái gì?"

Lời còn chưa dứt, vẹt trắng đứng trên bàn cà phê vỗ cánh phành phạch, vô cùng vui vẻ kêu: "Vulva! Vulva!"

Vẻ mặt Yoo Hara cứng đờ, không biết một người đứng đắn thậm chí bảo thủ như Sehun, vẹt nuôi sao học được loại từ vựng này.

Sehun tàn khốc nhìn Isaac một cái, người sau lập tức câm miệng, bay phành phạch đến trên đùi Jiyeon, ngoan ngoãn ngồi xổm xuống. Jiyeon thấy dáng vẻ đáng thương của nó, nhẹ nhàng vuốt lông cho nó.

Lúc này Yoo Hara mới giới thiệu cái thẻ nhớ kia.

Theo như được biết, năm xưa giáo viên bị bạn trai lừa gạt, bán vào câu lạc bộ Holy Gold, trải qua một khoảng gian thời gian thê thảm không thuộc về mình.

Giáo viên từng miêu tả cho tác giả, nói đó là một câu lạc bộ khổng lồ và được tổ chức tinh tế. Dưới đất có rất nhiều căn phòng nhỏ, bên trong nhốt tất cả các loại cô gái, màu da, màu con ngươi, tuổi tác, màu tóc, tính cách, dáng người khác nhau.

Các cô gái ban ngày sống một cuộc sống như công chúa, nhận được hưởng thụ vật chất vô cùng đầy đủ. Đến tối, cô gái bị chọn trúng bị đưa đến trong một đám đàn ông đeo mặt nạ mặc áo choàng đen, phải thích ứng tất cả yêu cầu bình thường hoặc kì quái của họ...

Giáo viên không biết bị mắc kẹt trong câu lạc bộ bao lâu, có một ngày, một người tình nguyện cứu giúp bé gái mất tích giả làm người bị hại lẻn vào câu lạc bộ, gây ra một trận hỗn loạn. Giáo viên thừa dịp lộn xộn trốn chạy ra ngoài, tưởng đã thoát khỏi bể khổ, không ngờ bị bắt lại lần nữa, chúng lấy danh dự và mạng sống uy hiếp giáo viên lừa gạt những cô gái mới bán vào câu lạc bộ.

Giáo viên chạy không thoát lòng bàn tay những người đó, từ người bị hại trở thành người đi hại, liên tục lừa gạt các cô gái thậm chí bé gái vào đó. Đến tận lúc tác giả xuất hiện, đưa ra việc diệt trừ ổ nhóm kia, giáo viên có thể xin bảo vệ nhân chứng, bắt đầu lại. Giáo viên động lòng, hai người thỏa thuận xong sắp tới lại lấy danh nghĩa vận chuyển cô gái mới để liên lạc với câu lạc bộ, tìm ra người liên hệ tìm hiểu nguồn gốc.

Kết quả, hai người đều đột nhiên biến mất.

Mà đoạn video này là Yoo Hara lấy ra từ máy tính của giáo viên. Cô ấy nghi ngờ video quay tình hình bên trong câu lạc bộ, nhưng cô ấy từng cho người của nhóm điều tra FBI xem, họ cho rằng không đủ chứng cứ, từ chối thụ lý.

Lúc này cô ấy mới đến tìm Sehun.

Jiyeon thương xót cho cảnh ngộ của giáo viên và tác giả, muốn thúc giục Sehun nhanh nhanh xem thử rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Nhưng toàn bộ quá trình Sehun đều rất lạnh nhạt, sau khi nghe Yoo Hara nói xong, cũng không hỏi nhiều, chỉ nói: "Tôi không xem."

Yoo Hara bị từ chối, rất thất vọng: "Tại sao?"

Ngữ khí Sehun bình thường, nhưng không che giấu được vẻ châm biếm: "Thứ lỗi tôi nói thẳng, đặc công, nếu tất cả cảnh sát đều giống như CIA các người, vậy thì hệ thống pháp luật của đất nước này tiêu rồi."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα