Chương 85

173 7 0
                                    

Yoo Hara nghe Sehun nói, đè nén sự kích động: "Miller nỗ lực lâu như vậy, cuối cùng không uổng phí. Chúng ta phải đi đâu tìm câu lạc bộ này?"

Sehun liếc nhìn cô ấy một cái: "Không tìm được."

Yoo Hara bị dội gáo nước lạnh, bề ngoài không lộ rõ, nhưng trong lòng không giải thích được. Nói cho cùng, Sehun nhìn ra nhiều tin tức như vậy từ video, cô ấy cảm thấy rất vất vả mới có một tia sáng, nhưng lại bị dập tắt ngay lập tức.

Nhưng cô ấy cũng rõ, video của câu lạc bộ kia, tính bí mật vô cùng cao, ngay cả cảnh trong đó cũng không nhìn ra, hoàn toàn không có cách nào phân tích địa điểm. Cô ấy là làm khó người khác.

Nhưng Sehun bổ sung: "Dụng cụ từng dùng trong video được chế tạo vô cùng tinh tế, không phải mua qua đường thông thường. Cô ở trong CIA, nguồn tài nguyên phong phú, có thể tìm người tìm kiếm. Chỉ có điều, suy xét đến việc video là giáo viên quay năm xưa, chỉ sợ dụng cụ đều đã thay đổi. Nói không chừng cũng đã thay đổi nguồn cung cấp, đừng ôm hi vọng quá lớn, nhưng cũng đừng vứt bỏ cố gắng."

Yoo Hara được nhắc nhở, vội vàng gật đầu: "Cảm ơn anh, anh lợi hại thật. Nếu tôi phát hiện được gì thì sẽ lại đến nói cho anh biết."

Jiyeon nhìn Yoo Hara rời khỏi, than nhẹ một tiếng: "Trước kia giáo viên thật đáng thương."

Sehun không bình luận, nhưng hỏi: "Em không cảm thấy khó chịu chứ?"

Jiyeon hơi sửng sốt: "Vẫn tốt."

Nói thật, video khiến cô hơi khó chịu, nhưng không đến mức khiếp sợ. Dù sao, từ nhỏ cô đã biết một tên biến thái, biến thái thực sự. Hắn sẽ không thực sự cưỡng ép phụ nữ, nhưng hắn sẽ điều khiển kẻ khác, vả lại thủ đoạn ức hiếp phụ nữ của hắn chỉ hơn chứ không kém video kia. Cách hắn hành hạ người khác từ rất lâu trước đây đã tăng từ trên cơ thể lên lăng trì tinh thần và ý chí.

Jiyeon còn nhớ, mỗi lần đi qua tòa nhà thí nghiệm của hắn đều loáng thoáng nghe được tiếng thét chói tai kéo dài không ngừng.

Cô từng lén lút chạy đi xem, trên mỗi cửa phòng khóa lại đều có một tấm kính dọc nhỏ dài, nhìn trộm vào trong, là căn phòng xinh đẹp của búp bê Barbie, sau mỗi cánh cửa đều là quang cảnh khác nhau.

Có lần, Jiyeon nhìn thấy trong căn phòng có tấm bình phong bằng tơ lụa gấp năm của Kaguya, trên mặt thêu tám cái bát bằng đá trước Đức Phật trong thần thoại, cành ngọc chốn Bồng Lai, áo khoác Chuột lửa, trang sức của rồng, vỏ ốc chim nhạn. Phong cách uyển chuyển hàm xúc, xa xưa và tĩnh mịch, cạnh tấm bình phong đặt một lọ hoa anh đào nghệ thuật.

Bàn dài nhỏ, tatami, một cô gái mặc kimono đang ngồi quỳ, trên mặt thoa phấn rất dày. Trên bàn khói trà lượn lờ, đôi mắt cô ấy trống rỗng như người chết.

Jiyeon mới đi qua từ căn phòng phong tình Hy Lạp cổ La Mã cổ, thấy phong cảnh Đông Á, nhìn hơn mấy giây.

Sau lưng có người đến gần: "Little C, thích không?" Một tay hắn chặn tay nắm cửa, một tay đè lên cánh cửa, nhốt cô vào trong không gian chật hẹp.

Jiyeon nghiêng đầu nhìn gương mặt vui vẻ gần trong gang tấc của hắn, không có hứng thú: "B, anh thật vô vị."

Hắn lại gần cùng cô nhìn bên trong: "Ơ? Anh cảm thấy chơi rất vui. Nếu không, anh dẫn em đi tham quan phòng thí nghiệm của anh?"

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now