Chương 73

206 9 0
                                    

Trải qua một hồi nhốn nháo như thế vừa rồi, cơ thể Jiyeon nóng đến mức muốn bốc khói, còn loại cảm giác kì lạ được ném vào đám mây kia càng khiến cô thán phục hơn.

Toàn thân cô như nhũn ra, lười biếng hơi cử động, cúi đầu chống trên ngực anh, nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của anh, nghĩ thầm kể từ sau khi ở cùng với anh, cảm giác an toàn bao giờ cũng tràn đầy.

Mà sự thân mật mới vừa rồi... Cô kề sát anh, thỏ thẻ hỏi: "Sehun..."

"Ừm?"

"Tại sao anh," cô muốn nói lại thôi, gò má nóng lên, vấn đề này nên hỏi thế nào?

Lúc còn đang bối rối, Sehun cúi đầu để sát bên tai cô, giọng nói hơi lộ ra vẻ khàn khàn, nhưng rất kiêu hãnh: "Em muốn khen anh rất lợi hại?"

Jiyeon nghe ra cảm xúc đắc ý không che giấu được trong thanh âm của anh, hơi hối hận đã hỏi anh, nhưng vẫn nhắm mắt áp úng "Ừ" một tiếng.

Khóe môi Sehun nở một nụ cười thật lớn, một lúc sau, nghiêm túc giải thích: "Ha, có thể là do anh khá rõ cấu tạo cơ thể phụ nữ."

Jiyeon bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn thẳng anh.

Sehun ngẩn người, không hiểu tại sao sắc mặt cô thay đổi, đắn đo một lúc, kì lạ hỏi: "Không phải trong sách sinh học có bản vẽ mặt phẳng bộ phận sinh dục nữ sao? Mặt trước, mặt bên, tổng thể, chi tiết... đều có."

Cái này có thể so sánh sao?

Anh thật đúng là một thiên tài...

Jiyeon không nói được một câu, cô đã biết không nên hỏi mà.

Sehun thấy cảm xúc trong mắt cô trở nên khá tuyệt vời, còn xung phong lại gần bên tai cô, lẩm bẩm bằng một giọng hấp dẫn:

"Vừa rồi là khảo sát thực địa. Ừm, anh đã có sự hiểu biết cơ bản và toàn diện đối với cơ thể của em." Vừa nói, ngón tay lại mò xuống dưới sờ một cái, "Em và cô ấy không cần khẩn trương. Nói cho cô ấy biết, anh rất thích cô ấy. Đương nhiên, em cũng không cần ghen, anh thích em nhất."

Từ từ, trong thanh âm mang theo ý chí hào hùng không biến sắc:

"Em yên tâm, xét theo năng lực học tập và năng lực lĩnh ngộ hơn người của anh, đợi đến lúc thân thể chúng ta thực sự kết hợp, anh nhất định sẽ có biểu hiện tốt hơn. Đến lúc đó nhất định sẽ khiến em tâm phục khẩu phục không kiềm chế được mà khen anh 'Thật lợi hại!', 'Quá tuyệt vời!', cho nên..."

Một màn quảng cáo hoàn tất, cộng thêm lời tuyên truyền khiêm tốn lại ngắn gọn, "Kính xin đợi."

Nói về đề tài tình dục một cách nghiêm túc và khoa học như vậy thực sự không thành vấn đề?

Điều quan trọng là anh thực sự không có một chút ý tứ xấu hổ hay đùa giỡn, người ta rất nghiêm túc nha. Đầu tiên là làm khảo sát thực địa và thực nghiệm bước đầu, sau đó tiến hành trấn an tâm hồn, tiếp theo giới thiệu chức năng của mình tiến hành đẩy mạnh tiêu thụ, cuối cùng cho ra mục tiêu dự kiến.

Anh đã bắt đầu kế hoạch làm thế nào để ăn cô rồi sao...

Cái gì mà tâm phục khẩu phục không kiềm chế được, khen anh 'Thật lợi hại!', 'Quá tuyệt vời!'

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now