Chương 52

133 9 0
                                    

Jiyeon hồn bay phách lạc chạy vào ngân hàng, tâm trạng rơi xuống đến mức thấp nhất.

Thực ra đúng là ngay từ đầu cô đã dự tính như vậy, chờ Sehun giải được bước đầu tiên, cô sẽ dùng chìa khóa anh trai đưa cho cô để hoàn thành bước còn lại. Hầu hết mọi thứ ban đầu, cô quả thực không tín nhiệm bất kì người nào, chỉ duy nhất có thể dựa vào bản thân.

Nhưng bây giờ cô đã tín nhiệm anh, nhưng lại không muốn làm liên lụy đến anh.

Đều là do anh thông minh như vậy, nhìn thấu suy nghĩ và ý đồ của cô. Anh chắc chắn rất tức giận.

Cô thậm chí có thể nghĩ đến, nếu như không phải do tuân theo giới luật "thận trọng từ lời nói đến việc làm", anh nhất định sẽ sa sầm mặt, ngạo kiều và nghiêm túc mà tuyên bố: "Cô Park Jiyeon, từ nay về sau cô mất đi tình bạn của tôi."

Cô dừng bước, trong đầu tưởng tượng ra sắc mặt và giọng nói của anh, trong lòng rõ ràng rất chán nản nhưng lại rất muốn cười.

Anh nhất định sẽ chờ cô bên ngoài. Hay là làm xong chuyện nhanh một chút rồi về làm hòa nhỉ.

11 giờ sáng, trong ngân hàng có rất nhiều người. Jiyeon lấy số, C012, trên phiếu cho thấy nghiệp vụ loại C phía trước còn có 10 người. Chữ C đại diện cho nghiệp vụ két sắt mật mã cá nhân, quy trình kĩ thuật phức tạp, một người trung bình tốn thời gian mười mấy phút, cô ước đoán phải đợi đến chiều.

Thôi, nếu không thì bây giờ mời Sehun đi ăn cơm đi!

Mời anh ấy ăn ngon xong, anh ấy sẽ không tức giận nữa!

Nhưng cô còn chưa kịp quay người thì liền phát hiện bầu không khí xung quanh có sự thay đổi.

Gió nổi lên.

Có thứ gì đó còn nhanh hơn tốc độ âm thanh bay vèo vèo qua ngang tai cô, gần như cùng lúc tiếng súng chói tai nổ mạnh bên màng nhĩ. Mấy viên đạn đập vào kính chống đạn cách đó không xa, tiếng vỏ đạn rơi xuống sàn nhà bằng đá cẩm thạch sắc nhọn và rõ ràng.

Ở giữa kính chống đạn không quá dày bị đạn bắn trúng vỡ thành một vết lõm nhỏ, vết nứt màu bạc giống như tơ nhện trong giây lát che kín cả tấm kính. Nữ nhân viên đằng sau quầy tiếp khách hoàn toàn choáng váng.

Mọi thứ gần như chỉ xảy ra trong một phần ngàn giây. Hai, ba, bốn phát đạn liên tiếp được bắn tới. Mọi người vẫn chưa kịp có bất kì phản ứng nào thì kính chống đạn đã méo mó, cả mặt kính nối liền nhau đổ sập xuống thành từng mảnh.

Nữ nhân viên thét lên né tránh, thủy tinh vỡ rơi trên quầy hàng, tiền giấy tung bay.

Tiếng ra lệnh đầy kiêu ngạo và vô kỉ luật của một người đàn ông vang vọng khắp ngân hàng: "On your knees! (Tất cả quỳ xuống!)" Tất cả khách hàng trong đại sảnh dựa vào bản năng phản ứng, trong nháy mắt đều quỳ rạp dưới đất, ôm đầu run lẩy bẩy.

Jiyeon trố mắt đứng nhìn mặt kính kia, nhưng phản ứng đầu tiên là quay lại.

Ngược sáng, người kia có cánh tay rộng thắt lưng hẹp, mặc áo thun xám quần ống rộng, tay trái tùy ý đút vào túi quần, tay phải cầm một cây súng tiểu liên hướng thẳng tắp về phía của Jiyeon, giống như nhắm ngay vào cô.

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now