Chương 55

143 9 0
                                    

1, 2, 3,

Tiếng súng!

Jiyeon ngã quỵ xuống đất, che cánh tay trái máu me đầm đìa, đau đớn như bị lửa thiêu đốt khiến cả người cô không ngừng run lên. Cô sờ một chút, mặc dù đau không chịu nổi nhưng vẫn còn may không thương tổn đến xương.

Cô lập tức quay đầu, nhưng không thấy được người nổ súng.

Những con tin còn lại vẻ mặt kinh hoàng, đưa mắt nhìn nhau. Ai cũng không ngờ đột nhiên có một viên đạn bay ra từ phía sau, bắn xuyên qua ngực trái của Jack và cánh tay Jiyeon.

Người trước chết tại chỗ, người sau không ngừng chảy máu.

Arch kinh ngạc mở to hai mắt, nhưng lại lập tức rũ mắt nhìn về phía King: "Ít đi một người thì có phải tôi có thể được chia nhiều tiền hơn không?" King lạnh lùng: "Đương nhiên."

Nhưng Jiyeon thấy vừa rồi Arch liếc nhìn sang bên phải một chút, nam sinh viên bị thương, Yoo Hara nhấn ngực anh ta, Amber ngồi xổm một bên, hai người đàn ông chính nghĩa - Asa và người da đen.

Rốt cuộc ai là đồng bọn của King?

Lúc này, bác sĩ dè dặt đi vào. King nhìn anh ta, ặc ý làm. Bác sĩ kiểm tra tình hình của người bảo vệ ở cửa trước, vẫn còn thở. Anh ta lập tức kêu vài trợ lý khiêng người bảo vệ ra ngoài.

Anh ta lại đi vào rất nhanh, băng bó vết thương cho nam sinh viên, Yoo Hara và người da đen theo giúp một tay.

King lạnh lùng nhìn, đột nhiên dùng súng chỉ về phía bác sĩ: "Mày qua đây!"

Dù sao bác sĩ cũng là cảnh sát được huấn luyện nghiêm chỉnh, đối mặt với họng súng của King vẫn vững vàng đi tới.

King hất nòng súng về hướng quầy khách hàng bên kia: "Gọi điện thoại, kêu cái tên vừa rồi khiêu khích Jack vào đây. Điều kiện tao cho là thả 19 người ở vòng ngoài ra ngoài."

Những con tin bị trói ở vòng ngoài nghe được hi vọng sống sót, còn người may mắn sống sót trong trò chơi giết người ở giữa lại tiếp tục sống trong ác mộng.

Bác sĩ nghe theo mệnh lệnh của hắn, mới đi một bước lại nghe King nói: "Người tao muốn không phải là chuyên gia đàm phán gọi điện thoại mà là cái tên thực sự kia."

Jiyeon che vết thương, trong lòng đau nhói. Chẳng lẽ là Sehun sao?

Bác sĩ đeo một máy quay phim cỡ nhỏ trên người, cho nên lúc gọi điện thoại, anh ta cố tình đối mặt với King và các con tin xếp hàng gần cửa ra vào. Anh ta mới truyền đạt yêu cầu của King cho cấp trên thì người bên kia điện thoại liền bắt đầu tranh cãi.

Trừ Sehun ra thì những người còn lại đều cùng một ý: "Không được đi!"

Đặc công Nell: "Từ trước đến nay cảnh sát không hề có nguyên tắc trao đổi con tin!"

Vick cũng hùa theo: "Nếu như đáp ứng yêu cầu vô lý này của hắn thì sau đó địa vị đàm phán của chúng ta sẽ hoàn toàn rơi vào thế yếu."

"Từ lúc bắt đầu chúng ta đã ở thế yếu rồi! Cảnh sát Vick," thanh âm của Sehun vừa nặng vừa trầm, rất lạnh, "29 con tin ở trong đó, ba người chết. Cho dù phân tích triệt để được đám hung thủ này, cho dù hôm nay chắc chắn sẽ bắt được chúng, vậy thì sao chứ? Trong đó còn phải chết mấy người nữa?"

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Where stories live. Discover now