Chương 101

101 6 0
                                    

Trong lòng Jiyeon chợt lộp bộp, nín thở, càng không dám tùy tiện nói tiếp.

"Em đã thay đổi." Bert không đợi cô, lẩm bẩm, "Người đàn ông đó đã cho em dũng khí rất lớn." Ngữ điệu vững vàng không có một chút nhấp nhô, giống như điềm báo cơn bão sắp đến.

Jiyeon cắn răng: "Đúng, tôi muốn đi với anh ấy."

"Đi? Hừ, ai cho phép em đi?" Hắn lạnh giọng, bầu không khí đột nhiên hạ xuống điểm đóng băng.

K phía sau lập tức cúi đầu.

Jiyeon không sợ anh ta, sắc mặt yên lặng giống như từng bị đóng băng.

Yên tĩnh qua đi, Bert cong khóe môi: "Thật đáng tiếc, em sẽ không còn được gặp lại hắn nữa."

Gò má Jiyeon run rẩy rất nhẹ, trong đôi mắt yên lặng chợt lóe lên vẻ thê lương nhàn nhạt.

Cô rất nhớ Sehun, rất nhớ.

Bert nhìn cô từ trong gương, cô lập tức rũ lông mi đen nhánh, như bươm bướm vẫy cánh, che kín đôi mắt đen kịt, trên gương mặt trắng nõn là vẻ thê lương không nói được.

Hắn nhớ tới lúc còn nhỏ, mẹ cô muốn tịch thu con thỏ cô yêu thích, một mình cô đứng trong góc, bàn tay nhỏ bé gắt gao nắm chặt váy, cố chấp và cứng đờ mà giằng co, uất ức, đau buồn phẫn nộ, lại bất lực.

Khi đó, cô chính là dáng vẻ này, ánh mắt này.

"Arthur đâu?"

Bert nghe nói, kì lạ nhìn cô, lại cười: "Thế nào? Nếu anh ấy ở đây, em sẽ khóc để anh ấy đau lòng sao?"

"Anh không đau lòng giống vậy?" Vẻ mặt cười lạnh thực ra không thích hợp với cô.

Bert sững sờ, hừ một tiếng, che giấu sự xấu hổ trong mắt.

"Là ai sắp xếp Yoo Hara giết những người phụ nữ kia. Anh, hay là A?"

"Anh ấy lập kế hoạch, anh thực hiện." Hắn ngạo mạn nói, "Phản phác họa, phản chân dung tâm lý tội phạm thiết kế đặc biệt cho Oh Sehun, tuyệt vời không? À, quên nói cho em biết, vừa rồi có người tiết lộ danh sách tình nghi của cảnh sát cho giới truyền thông. Cái 'có người' đó, chính là anh."

Thảo nào ở hòn đảo biệt lập Arthur dễ dàng thả họ đi như vậy. Thì ra hòn đảo biệt lập chỉ là đoạn mở đầu, vở kịch thực sự ở phía sau. FBI sớm muộn gì cũng sẽ lục ra vụ án giết người ở Silverland. Bây giờ ngay cả Jiyeon cũng biến mất, sự tình nghi của Sehun sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

"C, em đã được trải nghiệm toàn bộ chân dung tâm lý tội phạm của tổ BAU, nghe được phân tích của họ đối với kẻ đứng phía sau. Em cũng nghe suy đoán và phân tích của Oh Sehun về tên tâm lý 'biến thái' này. Có phải cảm thấy hắn rất giỏi không?

Nhưng mà C, đây chính là bản thân hắn!

Mọi thứ em thấy trong video, mọi thứ lộ ra trên xác người bị hại, mọi thứ tổ BAU cũng không nhìn ra, chỉ có Oh Sehun hiểu. Thứ bọn anh vẽ ra chỉ có suy nghĩ tương tự mới nhìn hiểu được. Hắn chính là như vậy!

Em cho rằng hắn rất ngay thẳng? Không, lòng người luôn cất giấu một góc tối tăm. Anh chỉ đào góc này ra, để hắn nhìn thấy, để tất cả mọi người nhìn thấy. Mà hắn không làm anh thất vọng, liếc mắt là nhìn hiểu bức chân dung này."

[Edit] Archimedes Thân Yêu (Sehun - Jiyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ