CHƯƠNG 33:NGƯỜI ĐÀN ÔNG MẶC CHIẾC ÁO HOA LÁ CÀNH

28.5K 487 29
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Cho dù đã cầm bản thảo trong tay nhưng nó cũng không còn được nguyên vẹn nữa mà đã bị vò nát đi, thậm chí ở giữa còn bị chọc thủng một lỗ nhỏ, nhìn chằm chằm vào bản thảo, trong lòng Lương Nặc thất vọng vô cùng, Kỷ Sênh và Liễu Tiêu Hàn có an ủi cô vài câu nhưng cô không có phản ứng gì.

Buổi chiều không có tiết học, cô chuẩn bị về nhà, đến lúc tìm điện thoại để gọi lái xe tới đón thì cô mới phát hiện túi xách của cô không thấy nữa, trong đó để cả điện thoại, ví tiền, chứng minh thư nhân dân.

Ngày hôm nay cô đi quá nhiều nơi, đến bản thân cô cũng không biết mình đánh mất ở đâu nữa.

"Lẽ nào năm nay là năm hạn, mây đen phủ đầy đầu thế nên mình mới gặp lắm chuyện đen đủi thế này."

Liễu Tiêu Hàn đưa điện thoại cho cô mượn: "Chắc cậu quên ở đâu đó thôi, gọi vào máy cậu xem, biết đâu có người nhấc máy còn có cơ hội tìm lại!"

Lương Nặc nhăn mặt lại, cầm lấy điện thoại của Liễu Tiêu Hàn gọi vào số máy mình, chuông rung hồi lâu mới có người nhấc máy.

"A lô! Tôi là chủ nhân của chiếc điện thoại, cho hỏi có phải còn có một cái túi màu trắng? Bên trong có mấy thứ như ví tiền, chứng minh thư nhân dân, có thể trả lại cho tôi những đồ đó được không? Xin chân thành cảm ơn!"

Đầu dây bên kia mãi không nói gì, đến cả hơi thở đều nghe có vẻ rất yêu ớt.

Lương Nặc lại thận trọng lễ phép nói: "Tôi chỉ cần lấy lại chứng minh thư và điện thoại, những đồ khác tôi không cần nữa, coi như là để cảm ơn, nếu vẫn cảm thấy không đủ, tôi có thể hậu tạ thêm!"

"Cô nhiều tiền thế à?"

Một giọng nói lạnh lùng nghe rất quen thuộc vang lên ở đầu dây bên kia, Lương Nặc bỗng rùng mình.

"Tối này chính giờ tại câu lạc bộ cao cấp Giang Nam, tầng 5 khu phòng VIP!"

Nói xong, anh ta liền cúp máy, Lương Nặc đứng đó ngớ người ra hồi lâu, một lúc sau mới đột nhiên lấy tay gõ vào gáy: Là tên trai bao đó!

Cô để quên đồ ở căn chung cư của tên trai bao đó!

"Họ nói thế nào? Không chịu trả lại à?" Liễu Tiêu Hàn mở to mắt nhìn cô hỏi.

"Hắn dám không trả? Không trả bà mày đây đi báo cảnh sát!" Kỷ Sênh nói.

Lương Nặc nét mặt có vẻ căng thẳng, lắc lắc đầu: "Anh ta đồng ý trả nhưng tớ phải tự đi lấy."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now