CHƯƠNG 198:QUÀ SINH NHẬT CỦA AN TỬ ĐAN

17.1K 221 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Ta cả đời anh minh sao lại có thể nuôi một đứa con gái ngốc nghếch như con chứ?"Lương phu nhân thở dài không vui: "cứ cầm một cục tiền mà cao chạy xa bay còn tốt hơn cái cảnh bị chặt đứt ngón tay như bây giờ! Cứ khư khư giữ lấy cái tình yêu đấy, rồi thì sẽ thế nào?"

Lương Nặc bĩu môi: "Nếu bây giờ con và Minh Dục mà chia tay thì nỗi đau bị cắt tay này con phải chịu đựng chẳng còn ý nghĩa gì...thôi được rồi, chúng ta đi chuẩn bị đón Tết thôi, con sẽ không rời xa Minh Dục đâu, hơn nữa anh ấy cũng không hề ngoại tình, tất cả đó đều là do An Tử Đan lừa con thôi."

Lương Vân liếc nhìn cô: "Con bé ngốc trong tình yêu."

Lương Nặc đúng là hai ngày liên tiếp không ra khỏi nhà, Bắc Minh Dục thì lại bị hết việc này tới việc khác làm cho bù đầu, không có lúc nào đi tìm Lương Nặc được, nhưng tối này cũng gửi tin nhắn cho cô qua wechat.

Mới đầu Lương Nặc chẳng có tâm trí nào mà lên wechat nhưng cứ không gặp được Bắc Minh Dục là cô lại lên mạng liên tục, kết quả là lần nào lên cũng thấy cả chục tin nhắn thoại.

"Xin lỗi xin lỗi, hai ngày nay em không lên mạng, không biết anh gửi tin nhắn!" Lương Nặc vội vàng trả lời anh, luôn mồm xin lỗi: "Sao anh không gọi cho em một cuộc điện thoại trước?"

Nếu như anh mà gọi điện trước cho cô nói lên mạng nói chuyện thì cô nhất định sẽ không để lỡ tin nhắn như vậy.

Mãi một lúc lâu sau đó, Bắc Minh Dục gửi tới một biểu tượng với sự tức giận không diễn tả nổi, bên dưới còn viết: "Sao em biết anh không gọi điện thoại cho em? anh gọi cho em khéo điện thoại cháy cả đi rồi ấy!"

"Hả?" Lương Nặc ngạc nhiên: "Thế nhưng em không thấy có cuộc gọi nhớ nào cả....."

"Ha ha!"

Bắc Minh Dục cười lạnh lùng rồi không thèm để ý tới cô nữa.

Lương Nặc nhìn màn hình điện thoại mà không biết nói gì, sau đó lật chăn đi ra khỏi giường, chạy đi tìm Lương Vân đang chìm sâu trong giấc ngủ: "Chị, chị nhanh gọi điện thử cho em xem nào, hình như điện thoại em hỏng rồi...."

Lương Vân lật chăn ra nhìn chằm chằm Lương Nặc: "Hỏng rồi thì thôi, đừng có nói là giờ đến tiền mua một cái điện thoại cũng không có nhé!"

"Không phải vậy!" Lương Nặc vẫn không chịu buông tha, lại kéo chăn Lương Vân ra.

"Chị nhanh gọi cho em đi."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ