CHƯƠNG 199:NHỮNG LỜI CÓ CÁNH

16.5K 255 14
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


An Tử Đan cười rồi vui vẻ ấn mở nguồn chiếc điện thoại lên.

Sau khoảng vài giây ngắn ngủi, màn hình điện thoại đột nhiên hiện lên một hàng chữ: "Baby, anh xin lỗi, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn."

Nụ cười trên một của An Tử Đan dần tắt mà rung lên.

Lời nói rõ ràng như vậy, cô ta cũng chẳng phải đồ ngốc mà không biết chiếc điện thoại này không phải dành tặng cho bản thân, nhưng bây giờ mà đem điện thoại trả lại thì những hành động và lời nói vừa rồi của cô ta chẳng khác nào "gieo gió" à?

Nói gì đi chăng nữa cô ta cũng nhất định không trả lại.

Tay cô a cầm chắc lấy chiếc điện thoại, đưa lên miệng hôn vào viên kim cương được đính trên bề mặt: "Lương tiểu thư, cô giúp tôi xem xem viên kim cương này có phải thật không vậy? ngại quá, để anh họ tặng tôi món quà sinh nhật quý giá như thế này, tôi phải tặng anh ấy cái gì mới phải đây?"

Lương Nặc cuối cùng không chịu được nữa, đột nhiên đứng lên, ánh mắt phẫn nộ nhìn cô ta.

An Tử Đan tiếp tục cười: "Ôi, ở đây lại còn viết cái gì mà baby....đáng ghét, anh họ đúng là xấu chết đi được....."

Thư ký Tôn đứng bên cạnh nghe toàn bộ những lời õng ẹo lên mặt của cô ta mà toàn thân run cả lên, sởn gai ốc.

Lương Nặc nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trong tay cô ta, lập tức không nhịn nữa: "An tiểu thư lẽ nào không biết à? Thiếu gia khi mà trăng hoa, người phụ nữ nào anh ấy chẳng gọi Baby! Ồ, tôi quên mất nói với cô, mấy ngày trước anh ấy tặng hoa cho tôi còn viết cái gì mà em là báu vật của anh,em là tình yêu là tâm trí của anh....ây! cái đó mới gọi là những lời có cánh thực sự!"

"......" thư ký Tôn tròn xoe mắt, vì hoa là do một tay thư ký Tôn chọn và gửi tặng cho cô mà, căn bản làm gì có những lời như Lương Nặc vừa nói.

Đúng là, phụ nữ mà lại.

"Anh họ trăng hoa khi nào? Anh ấy khi yêu một người là sẽ toàn tâm toàn ý!" trên mặt An Tử Đan cười gượng gạo.

Lương Nặc giả vờ cười ha ha, cố lắm mới giả tạo được: "Thế mà lúc tôi theo anh ấy, đã tận mắt nhìn thấy anh ấy trái ôm một cô, phải ôm một cô đấy, có điều cũng đúng, thiếu gia dù gì cũng là ông chủ của tập đoàn BẮc Minh, bên ngoài mà có đến mấy Baby can tâm thì cũng là điều hết sức bình thường đúng không nào?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now