CHƯƠNG 161:HOÁN ĐỔI CÔNG VIỆC

13.6K 219 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bắc Minh Dục không còn cảm thấy ngon miệng như những ngày trước đây, anh đẩy bát đũa sang một bên.

Vú Hà thấy vậy vội tiến lên phía trước nói: "Thiếu gia, trước đây cậu thích nhất món ăn này mà? Trước đây phu nhân không cho cậu ăn cậu còn ăn giấu, vậy sao hôm nay lại...."

"Tôi ăn no rồi."

Bắc Minh Dục đột nhiên đứng dậy, đẩy chiếc ghế ra rời khỏi đại sảnh đi về căn gác của mình.

Trong phòng của căn gác có treo một chiếc chuông gió.

Khi anh đẩy cửa ra,làn gió lùa vào, chiếc chuông gió kêu lên thứ âm thanh nhẹ nhàng nhưng thánh thót, truyền tới tai anh, Bắc Minh Dục nhắm mắt lại, buồn bực gọi một số điện thoại quen thuộc.

"Tôi bảo cậu đi Pháp là để canh chừng Lương Nặc chứ không phải bảo cậu tới đó chơi gái."

Lúc đó Lý Tranh Diễn đang ngồi trong một phòng đã bao của quán bar, Delia đang nằm gọn trong lòng anh ta, hai người cùng nhau xem những điệu nhảy bốc lửa gợi cảm, anh ta liếc nhìn người phụ nữ đang nằm trong lòng mình, nói: "Tớ đang giúp người phụ nữ của cậu quét vật trở ngại đối với cô ấy đi."

"Cậu khẳng định không phải để thỏa mãn tư dục?"

"Tôi bây giờ giữ mình trong sạch nhé!"

"Lợn nái biết leo cây rồi à?"

"Cút....." Lý Tranh Diễn cười nhếch mép nói nhạo báng: "Đợi tới ngày tôi kết hôn, tôi sẽ mời cậu tới uống rượu mừng."

Ngày hôm sau.

Sau khi Lương Nặc pha cà phê xong, Delia vậy mà lại giúp cô quét dọn, Lương Nặc giật mình đơ người ra rồi nói: "Không cần đâu, tôi tự làm được."

"Tớ giúp cậu!" Delia giằng lấy chiếc chổi trong tay Lương Nặc, lấy một tay vỗ vỗ vào vai Lương Nặc thân thiện: "Lý thiếu gia nói với tớ rồi, hai người từ nhỏ lớn lên với nhau, bây giờ anh ấy là người đàn ông của tớ, sau này tớ sẽ coi cậu như em gái tớ vậy! Yên tâm, sau này có người bắt nạt cậu, tớ sẽ giúp cậu xử lý."

Lương Nặc vẫn không tin cô ta: "Cô không phải là rất coi thường người đông phương à?"

Ánh mắt Delia tỏ rõ sự xấu hổ ngại ngùng: "Ai mà biết được....người đông phương lúc trên giường lại đáng yêu như thế? Từ nay về sau, tớ nhất định sẽ không coi thường người đông phương nữa!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now