CHƯƠNG 69:THIẾU GIA LẠI PHÁT BỆNH RỒI

23.5K 414 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Ghét phụ nữ?"

"Đúng vậy!" Lương Nặc nhìn chằm chằm vào anh: "Còn nhớ đêm tân hôn, anh đã rõ ràng nói rằng không muốn chạm vào người tôi, hơn nữa cũng không cho phép tôi chạm vào anh, thậm chí về sau anh còn nói, nếu không phải do cô anh yêu cầu anh còn chẳng muốn nhìn thấy tôi, các biểu hiện của anh đều làm tôi nghĩ rằng thực ra anh rất ghét phụ nữ."

"Thế cô thấy tôi ghét cô tới mức nào?"

Lương Nặc im lặng, không biết trả lời thế nào, cô tuy nói vậy nhưng trong lòng vẫn hi vọng anh phản bác lại, ví dụ nói...anh không hề ghét cô.

Một giây sau, cổ tay cô đột nhiên bị anh nắm chặt, rồi lôi về phía Bắc Minh Dục, anh nhoài người về phía cô ép chặt cô vào ghế, cô không thể không co rúm người lại, sợ hãi nhìn Bắc Minh Dục.

"Anh muốn làm gì?"

Bắc Minh Dục lỗ mãng cởi áo cô ra, ghé sát mặt vào mặt cô, tay nắm lấy xương đòn: "Như thế này, tôi hận là không thể ăn thịt cô...."

"Không...." Lương Nặc giãy giụa, muốn đẩy anh ra: "Bỏ tôi ra, anh bình tĩnh một chút đi, đừng đối xử với tôi như vậy..."

Bắc Minh Dục bỗng nhiên dừng lại mọi hành động, nhìn cô một lượt rồi cười lạnh lùng: "Không phải cô nói là gả cho tôi thì là người của tôi à? Cả đời này sẽ không thoát nổi tôi, bây giờ lại là thái độ gì vậy?"

Sắc mặt Lương Nặc nhợt nhạt đi, căn môi nhìn anh nói: "Đó là những lúc bình thường, bây giờ tôi mang thai rồi, ba tháng đầu rất nguy hiểm, rất dễ ảnh hưởng tai cái thai, anh không được làm vậy với tôi nữa,...nếu như đứa bé có làm sao, phu nhân nhất định sẽ không tha cho anh đâu."

"Ha ha! Cô đúng là biết dùng Cô tôi để dạo tôi đấy!"

Anh ta cười ha ha rồi lại tiếp tục hành động ban nãy, Lương Nặc vội vàng cầm những túi đồ để dưới chân đập mạnh vào lưng Bắc Minh Dục: "Đó cũng là con anh sao anh không có chút nhân tính nào vậy?"

Mắt Bắc Minh Dục cũng đỏ ngầu cả lên, lấy tay giật lấy những túi đồ vứt sang một bên, rồi lấy tay bóp chặt cằm cô nâng lên cao, ánh mắt hai người nhìn thẳng vào nhau: "Lúc cô và Châu Thụy ôm nhau chặt như thế sao không nói đến nhân tính của một người vợ hả?"

"Anh...."

Lương Nặc cắn môi trừng trừng nhìn anh, dường như không chút do dự đưa tay lên tát thẳng vào mặt anh: "Tôi đã nói rồi, tôi và anh ta bây giờ không có quan hệ gì cả."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ