CHƯƠNG 174:EM NGHĨ TÔI THÈM KHÁT THẾ À

17.4K 260 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cơ thể anh vẫn đè lên cô, cúc áo ngực Lương Nặc đã bị cởi ra, da thịt hai người tiếp xúc với nhau, hơi thở phả vào mặt nhau.

"Sao tôi lại ở đây? Anh muốn làm gì hả?"

Lương Nặc dùng lực đẩy mạnh anh ra, từ trên giường ngồi dậy, cảnh giác nhìn anh hơn bao giờ hết, vội vàng vén áo vào, quay người bước xuống giường.

Bắc Minh Dục "mơ hồ" cũng ngồi dậy, giơ một tay lên vuốt lại mái tóc đang rối tung rối mù, ánh mắt hướng vào người cô nhìn không chớp mắt một hồi, như thể giờ mới hiểu ra mọi chuyện, lại nói giọng trách móc: "Em gầm lên cái gì thế hả? Bị em làm cho tỉnh giấc rồi đây này."

"............."

Lương Nặc nhìn anh với ánh mắt hình viên đạn, sao lại có người mặt dày thế chứ?

"Không biết xấu hổ, rõ ràng là anh...là anh hôn trộm tôi."

Sắc mặt Bắc Minh Dục đột nhiên trở nên lạnh lùng đáng sợ, ánh mắt thì như băng nhìn thấu Lương Nặc: "Em thấy tôi thèm khát tới mức ấy à?"

"Vậy...anh giải thích thế nào về việc vốn dĩ tôi ngủ ngoài ghế sô pha, bây giờ lại đột nhiên ở trên giường anh thế này? Lẽ nào tôi mộng du?"

"Ai mà biết được em lại có tật xấu thế chứ? "

"Anh...."

"Thôi được rồi, tôi nhớ ra rồi, nửa đêm tôi dậy đi vệ sinh, nhìn thấy em nằm co ro như con mèo, trông đáng thương quá, dù gì thì giường tôi cũng lớn thế này nên đã bế em vào, ai ngờ được một lúc em đã lăn hết bên này tới bên kia, còn đá lung tung cả vào người tôi nữa!"

"Anh...anh lại còn trách tôi được?" Lương Nặc vừa ngạc nhiên vừa như không tin vào những lời anh nói.

"Là đàn ông mà lại, lẽ nào em còn muốn trách tôi vì muốn em ngủ thoải mái một chút mà bế em vào giường ngủ?"

Lương Nặc nhìn bộ dạng nói như điều đương nhiên đó mà tức điên người lên, tức giận tích vào người cả buổi tối cuối cùng cũng bùng phát ra, chiếc gối đang cầm trên tay nhằm thẳng vào đầu anh mà đánh: "Đồ lư manh không biết xấu hổ, có ý đồ thì nhận đi lại còn bịa ra lắm cớ? Không đáng mặt đàn ông, không biết xấu hổ, còn tin anh lần nữa thì tôi có mà là đồ con lợn, là đồ con lợn vừa ngu vừa ngốc."

Dùng toàn lực đập mạnh chiếc gối vào đầu anh đến mấy lần, toàn thân Lương Nặc không còn chút sức lực nào nữa mới chịu dừng tay, mắt vẫn nhìn anh chằm chằm thù hận, rồi đi thẳng ra khỏi phòng, đóng rầm cửa lại.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now