CHƯƠNG 107:CÁI THỨ CÓ HÌNH THÙ KÌ LẠ

20.1K 301 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc đang nghĩ hai người cô ở Hàn Quốc nhất cử nhất động đều bị người ta chú ý, thậm chí vừa mới hôm qua Lương Nặc đặt chân tới đây mà hôm nay đã có ảnh bị đưa ra ngoài như vậy để dẫn tới sự hiểu lầm của mọi người.

Cô thất vọng lấy hai tay xoa xoa đầu, cô vừa muốn gọi điện cho Bắc Minh Dục hỏi xem tình hình anh thế nào nhưng lại sợ làm phiền anh giải quyết công việc.

Nheo nheo mày, cô không thể làm gì mà chỉ có thể ngoan ngoãn ở trong khách sạn đợi Bắc Minh Dục về.

Buổi tối mười giờ Bắc Minh Dục cuối cùng cũng trở về nhưng sắc mặt tái mét, tính mạch hai bên thái dương giật đùng đùng, đúng như kiểu vừa tức giận xong.

"Anh về rồi đấy à? Đã ăn cơm chưa?" Lương Nặc hỏi quan tâm.

Bắc Minh Dục liếc nhìn cô rồi tỏ vè không muốn nói chuyện: "Bận sắp chết rồi ai mà còn nhớ đến chuyện ăn uống nữa."

"Để tôi đi gọi đồ ăn giúp anh." Lương Nặc chạy ra ấn gọi đường dây điện thoại nội bồ trong khách sạn nhờ nhân viên phục vụ mang bữa tối lên. Bắc Minh Dục vừa ăn vừa gọi điện nói chuyện với thư ký Tôn, câu nào cũng nhắc tới người phụ trách cũ đã bị đuổi việc của công ty. Đến khi anh cúp máy điện thoại, ngẩng đầu lên thì đang thấy khuôn mặt ngơ ngác tò mò của Lương Nặc đang nhìn anh.

"Nhìn chằm chằm tôi thế làm gì?"

Lương Nặc khẽ hắng giọng rồi nói: " Anh đẹp trai nên thích nhìn thôi!"

"Tôi không dễ tin người thế đâu nhé!" Bắc Minh Dục vẫn vừa ăn vừa nói, thái độ có vẻ tốt hơn lúc mới trở về rất nhiều: "Lát nữa có khả năng tôi vẫn phải ra ngoài giải quyết một số việc, nếu em buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi, không phải đợi tôi về làm gì!"

"Vâng vâng" Lương Nặc gật gật đầu, nói: "Những việc này đều là do người phụ trách cũ đã bị đuổi việc của công ty gây ra đúng không?"

"Cũng được coi là như thế!" Bắc Minh Dục trả lời không mấy vui vẻ: "Tên phụ trách này vốn dĩ ở Hải Thành làm cũng khá, sau đó được được điều đến đây làm tổng giám độc công ty bên này, không ngờ được rằng mới có mấy năm mà hắn đã có thể phát triển công ty tới tầm tương đối lớn."

"Nếu đã như vậy thì sao lại có thể xuất hiện nhiều vấn đề như hiện nay?"

"Em đã từng nghe qua về trò lừa bịp Báng Thị chưa? "

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now