CHƯƠNG 175:BẮC MINH DỤC ĐỘT NHIÊN XUẤT HIỆN

17.3K 260 9
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vị giám đốc điều hành thấy cô đang đắn đo, ông ta nheehcs mép cười nói: "Tôi đã xem qua tác phẩm mà Rio đưa đến, phong cách thiết kế của cô có sự kết hợp của cả phương đông và phương tây, cả cổ điển và hiện đại, sản phẩm cô thiết kế ra không kể là ở phương đông hay phương tây đều có thị trường rất lớn, nếu Lương tiểu thư có thể đại diện công ty xuất đầu lộ diện lấy về được viên kim cương màu xanh da trời đó, công ty có thể đặc cách thăng chức cho cô, đồng thời đem loạt thiết kế bộ sản phẩm kim cương màu hồng giao cho cô thiết kế."

Mắt Lương Nặc sáng lên: "Đó là sản phẩm thiết kế cho ngôi sao, ngài có thể yên tâm giao cho tôi ư?

"Kết quả cuối cùng như thế nào thì còn phải xem cô có muốn hay không."

"Thế nhưng, nếu thực sự bọn họ có viên kim cương màu xanh da trời với khối lượng 30 kara thì chắc chắn trong tương lai sẽ mang ra bán đấu giá, nếu công ty thực sự cần tới nó, tại sao không để lúc đó đấu giá là được rồi?"

"kim cương màu xanh da trời hiện nay vô cùng hiếm, nhất là từ 10 kara trở lên , nếu khi đấu giá mà có sự can thiệp của giới chính trị hoặc giới hoàng gia, khi đó công ty rất khó để đạt được, cô có hiểu ý của tôi không?"

"Để tôi suy nghĩ hãy."

Lương Nặc không đồng ý ngay mà cũng không từ chối, thiết kế bộ trang sức kim cương màu hồng giao cho cô – đó là một điều kiến quá hấp dẫn với cô.

Có điều, cô đã làm loạn lên với Bắc Minh Dục như thế, bây giờ làm sao để anh ta đồng ý bán viên kim cương đó cho C&A đây?

Đứng trước vấn đề này, Lương Nặc đã suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cô đi tìm hiểu rất nhiều các tài liệu về đàm phán thương nghiệp, chuẩn bị chính diện ra tay, cô không hề mảy may có suy nghĩ sẽ dùng quy tắc ngầm để có đạt được mục đích.

Hai ngày sau.

Cô gọi điện cho Bắc Minh Dục, hỏi anh xem bây giờ anh có tiện để gọi điện video nói chuyện.

Bắc Minh Dục cao ngạo hơn bao giờ hết, khi cô vừa nói xong thì anh đã tắt luôn điện thoại không thèm trả lời, coi như là báo thù cô vụ ở sân bay cô tắt máy của anh, Lương Nặc không biết nói gì, chỉ có thể ngước nhìn bầu trời.

Người đàn ông này sao lại có thể ấu trĩ tới vậy chứ?

Buổi chiều, cô lại nhận được điện thoại của Bắc Minh Dục, anh nói bây giờ anh đã ở Pari rồi, không cần phải gọi điện viedeo làm gì, hai người có thể hẹn nhau gặp mặt, nghĩ một lát, Lương Nặc quyết định 8 giờ tối gặp anh ở một nhà hàng kiểu Pháp trên phố trung tâm.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now