CHƯƠNG 143 : ĐỔNG HÀN THANH VÀ LƯƠNG NẶC CÓ TƯ TÌNH

15.4K 229 9
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Về sau, luật sư của hai bên còn nói thêm những gì nữa, Lương Nặc đều nghe mơ mơ hồ hồ không rõ.

Trong đầu cô như kiểu đang có ngàn vạn viên đạn đang nổ tung.

Làm cho cô vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi.

Nếu Đổng Hàn Thanh cho rằng Tô Tư là do Bắc Minh Dục hại chết, vậy thì, từ đầu khi mà anh ta tiếp cận cô tới tận khi đến phòng tài vụ copy số liệu – tất cả chỉ là một cái lưới do anh ta giăng ra, từ đầu tới cuối đều nhằm vào Bắc Minh Dục – muốn Bắc Minh Dục nhận lại kết cục là bị tạm giam!

Thậm chí, Bắc Minh Dục trong thời gian bị tạm giam xảy ra chuyện, lão phu nhân thì bị kích động mà nhập viện, tất cả đều nằm trong kế hoạch của anh ta,mục đích...là làm cho cô hoảng loạn sau đó tự cô sẽ đồng ý với yêu cầu của anh ta.

Luật sư của hai bên trên tòa tiến hành tranh biện vô cùng kịch liệt, những người có mặt trong phiên tòa cũng không thể không bàn luận xôn xao, chủ tọa phiên tòa thỉnh thoảng lại gõ cái búa xuống bàn để mọi người trật tự.

Vào giờ khắc cuối cùng, luật sư bên phía nguyên cáo đột nhiên đưa ra một vật chứng vô cùng quan trọng.

Đợi tới khi vật chứng được đưa ra, Lương Nặc mới nhìn rõ được rõ ràng đó là chiếc USB của Đổng Hàn Thanh mà anh ta coppy tài liệu hôm ở phòng tài vụ, quả nhiên, là hắn ta muốn hại Minh Dục, còn bản thân mình....thì trở thành kẻ tiếp tay cho hắn.

"Thưa chủ tọa phiên tòa, tôi muốn triệu một nhân chứng lên tòa."

Đổng Hàn Thanh từ từ tiến lên phía trước, ngồi vào ghế của nhân chứng, luật sư phía nguyên đơn bắt đầu hỏi: "Anh Đổng, anh từ đâu có được những tài liệu này? Tại sao phía cảnh sát khi điều tra lại không có được?"

"Số tài liệu này là tôi coppy được từ bộ phận tài vụ của tập đoàn Bắc Minh, do nó được bảo mật, cần có mật mã mới có thể có được, vì vậy phía cảnh sát không tìm ra."

"Vậy thì anh? Tại sao lại có được nó?"

"Mọi người có còn nhớ vụ án mấy tháng trước trên sân thượng của tập đoàn Bắc Minh có một cô gái nhảy lầu tự sát tên gọi Tô Tư không, đó là một cô gái tốt bụng thùy mị nết na, cô ấy chính là bạn gái của tôi, đầu năm nay, khi cô ấy vừa được thăng chức lên làm phó giám đốc của bộ phận tài vụ liền vô tình phát hiện một ngân hàng thuộc công ty con của tập đoàn Bắc Minh hàng tháng đều có một khoản tiền lên tới 3000 vạn được phân làm ba lần chuyển vào tài khoản của một người dùng thần bí ở các quốc gia khác nhau! Cô ấy nhất thời tò mò nên đã kiểm tra thì lại phát hiện ra tài khoản đó có liên quan tới một tổ chức rửa tiền, trong đó còn đề cập tới số tiền lên tới hàng chục tỉ! Sau đó, cô ấy có nói lại sự việc này với tôi, còn nói cho tôi biết làm thế nào để có thể có được số tài liệu này, sau khi cô ấy nói cho tôi biết về sự việc này được hai ngày thì cô ấy đã chết trước tòa nhà của tập đoàn Bắc Minh! Mọi người thử nói cho tôi biết, một người con gái sắp cùng người cô ấy yêu làm đám cưới, bước vào cuộc sống hôn nhân, tại sao lại tự sát? Tất cả những điều này chẳng phải là do Bắc Minh Dục giết người diệt khẩu à! Người đàn ông độc ác như vậy có nên bị đày xuống địa ngục không?!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now