CHƯƠNG 149:ĐÁNH BẠI TỪNG NGƯỜI MỘT

15.2K 200 8
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc làm xong bữa tối, đợi Bắc Minh Dục về, chuông cửa vừa reo lên, cô vui mừng chạy nhanh ra mở cửa nhưng bất ngờ nhìn thấy vú Hà.

Cô đơ người ra một lát,định đóng nhanh cửa lại không cho bà ta vào.

Nhưng vú Hà đã phản ứng nhanh hơn cô, bà ta bước một bước dài tiến vào cửa.

Bà ta đảo mắt bốn phía căn phòng, nói: "Lương tiểu thư đúng là bản lĩnh thật đấy, đây là căn hộ thiếu gia thích nhất , bình thường khi không ở biệt thực, thiếu gia đều tới đây ở, bao nhiêu năm nay đều không bao giờ đưa phụ nữ về nhà, Lương tiểu thư là người đầu tiên đấy."

"Vú Hà, có việc gì mời vú nói thẳng đi ạ!"

Lương Nặc ngẩng cao đầu nhìn bà ta, không hề để lộ sự sợ hãi nhưng hai bàn tay lại nắm chặt lại toát mồ hôi ra ướt đẫm.

Vú Hà liếc nhìn cô từ đầu tới chân rồi ngồi tự nhiên ngồi xuống ghế sô pha khi chưa được mời, nói: "Lý đạo trưởng đã nói rồi, bản mệnh của cô đã thay đổi, không những không giải quyết được bệnh tình của thiếu gia nữa mà còn làm cho thiếu gia và Bắc Minh gia lâm vào cảnh không lối thoát, lẽ nào cô lại ích kỷ như thế?"

Sắc mặt Lương Nặc có chút trắng bệch ra.

"Thiếu gia từ trước tới nay không hề tin vào bói toán, tôi cũng không tin, tôi tin chỉ cần chúng tôi có tâm niệm giống nhau, một lòng với nhau thì nhất định có thể vượt qua mọi khó khăn, sự việc lần này tôi thực sự xin lỗi, làm sai tôi xin nhận lỗi nhưng thiếu gia còn không đuổi tôi đi thì tôi nhất định sẽ không đi đâu cả."

Hãy để cô ích kỷ một lần, cô không muốn rời xa Bắc Minh Dục.

Bao nhiêu lâu như vây anh với cô mới có được tình cảm như bây giờ, sao cô có thể lỡ rời xa anh chứ?

Hoặc là cô chưa từng thừa nhận, nhưng cô biết, cô tự nói với chính mình, cô không hề muốn dễ dàng bỏ cuộc mà rời đi như thế này.

Ông trời để bọn họ chỉ vì bản mệnh mà gặp nhau nhưng cũng lại vì sự thay đổi bản mệnh đó mà rời xa nhau, cô không can tâm!

Vú Hà lạnh lùng cười hắt ra một tiếng, tuy là tức giận nhưng vẫn trong sự kiểm soát của bản thân.

"Cô chẳng phải là ham vinh hoa phú quý, ham tài sản của Bắc Minh gia à? Nếu muốn có tiền thì cứ nói thẳng, Bắc Minh phu nhân không tiếc, chỉ cần bây giờ cô ngoan ngoãn rời xa thiếu gia, còn có thể có được một khoản tiền coi như bù đắp, bằng không...."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now