CHƯƠNG 105:HẸN HÒ

20.2K 320 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bắc Minh Dục giả vờ suy nghĩ rồi chuyển chủ đề câu chuyện: "Hàng năm các anh hối lộ bao nhiêu tiền cho người phụ trách vấn đề này ở công ty?"

"Tôi....."

"Thông báo với anh một câu để anh biết, người phụ trách của công ty ở Hàn Quốc này đã bị đuổi việc và thay vào đó là một người khác rồi, còn anh....thật là ngại quá, tôi gần đây tính khí thất thường, mắt thì liên tục bị cát bay vào, ngứa lắm....giấy mời của luật sư sẽ rất nhanh được gửi tới anh thôi, có gì muốn nói nữa thì chúng ta gặp nhau ở tòa án nói tiếp nhé."

Bắc Minh Dục dùng cách nói chuyện này làm cho người đối diện anh toàn thân run lẩy bẩy, Lương Nặc lần đầu tiên thấy anh thế này, trước đây đúng là tính khí anh không tốt, toàn thích nói những lời độc mồm độc miệng, nhưng từ trước tới này đều rất thẳng thắn, không vòng vo tam quốc rồi dồn người khác đến bước đường cùng như thế này....

Sắc mặt nhà thầu nhìn như người sắp chết, muốn cầu xin, nhưng Bắc Minh Dục nhanh chóng cầm tay Lương Nặc lôi đi ra khỏi công trường.

Bước vào trong xe, Bắc Minh Dục một tay xoa xoa trán, vùng giữa hai bên lông mày nhăn lại có vẻ như vấn đề này làm anh rất mệt mỏi, đau đầu.

Lương Nặc có thể tưởng tượng những ngày qua anh đã phải chịu đựng áp lực công việc như thế nào, nhất định là vô cùng vất vả, nghĩ một lát rồi cô đưa tay mình ra bóp bóp nhẹ nhàng hai bên thái dương đầu cho anh.

Nhưng hai người ngồi song song nhau, cô bóp một lúc đã cảm thấy cổ tay rất mỏi.

"Mỏi tay rồi?" Bắc Minh Dục không biết từ lúc nào đã mở mắt nhìn cô.

Lương Nặc gật gật đầu: "Hơi mỏi nhưng không sao, nhìn anh có vẻ mệt, tôi giúp anh xoa bóp thêm một lát nữa."

Bắc Minh Dục nắm chặt lấy hai bàn tay lạnh của cô, đặt vào lòng mình: "Đợi tới lúc về khách sạn, em muốn xoa thế nào thì xoa, giờ để tôi chợp mắt một lát, tối tôi vẫn còn có việc phải làm."

Lương Nặc hiểu được ý anh ta muốn nói gì, cô quay ra lườm anh: "Không biết xấu hổ."

"Ừm!"

Bắc Minh Dục thực sự rất mệt rồi, ngay cả việc đấu khẩu với cô anh cũng không muốn nữa, anh dựa vào người Lương Nặc, rồi ngủ say lúc nào không biết, nhưng vẫn nắm chặt tay Lương Nặc không rời.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ