CHƯƠNG 79:XẢY THAI

25.6K 382 10
                                    

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


Lương Vân và người phụ nữ kia nhìn tơi tả, trên mặt vẫn còn những vết bầm tím.

Lương Nặc đột nhiên nhớ tới hình ảnh của bản thân vào cái ngày mà cô nhìn thấy Lương Vân và Châu Thụy ở vở nhau trên giường Lương gia, lúc đó cô cũng giống với Lương Vân bây giờ, tức điên người, tức muốn chết, nhưng hôm nay, tình thế đã thay đổi, người bị kẻ thứ ba chen chân vào lại biến thành Lương Vân.

Lương Nặc cũng không nói được chính xác cảm giác của bản thân lúc này rốt cuộc là như thế nào, có chút tê tái, xót xa; có chút bừng tỉnh, thấy mình vẫn còn may mắn.

Vì Châu Thụy mà hai chị em cô chẳng thèm nhìn mặt nhau nữa, nhưng cũng vì Châu Thụy mà hai chị em cô lại có thể đứng cùng ở một chiến tuyến để chiến đấu – ngay bây giờ!

Cô không thể đứng nhìn Lương Vân như bị điên thế kia mà không quản, hoặc kể cả cô không thèm quan tâm nhưng Lương phu nhân nhất định cũng không chịu để yên, cuối cùng thì Lương phu nhân cũng đã tìm đến cô. Bởi vì bà ta cũng chẳng thể trông chờ gì vào chú Hai, trong lúc này, chỉ có thể dựa vào đứa con riêng của chồng.

Cô và Lương Vân tuy là chị em không cùng một mẹ đẻ ra nhưng dù gì thì trong người của họ cùng chảy chung một dòng máu.

Lương Vân và Châu Thụy sau khi kết hôn, Châu Thụy liền về làm cho công ty của nhà anh ta, Lương Vân thường xuyên đến tìm anh ta với vô vàn các lí do khác nhau, lúc thì nói một ngày không gặp như ba năm xa cách, lúc thì đến đưa cơm canh, lúc còn nói phải đến để bắt bọn yêu tinh.

Người trong công ty đa phần đều biết Lương Vân và phần lớn đều ghét cô ta.

Chỉ cần những nơi cô ta xuất hiện cô ta đều nói không cho phép bên cạnh Châu Thụy có phụ nữ, không kể già hay trẻ, xinh hay xấu. Cô ta ngang tàng như những người điên, kẻ bị mắc bệnh hoang tưởng.

Lương phu nhân muốn lôi hai người đó ra khỏi nhau nhưng không có cơ hội nào vì hai người đều quá hung hăng.

"Nặc Nặc, con mau tới khuyên chị con đi....ngoài kia đàn ông tốt còn rất nhiều, chúng ta không cần cái tên cặn bã Châu Thụy đó nữa được không?" Lương phu nhân nước mắt giàn giụa, bốn xung quanh mọi người đang nhìn bà ta với vẻ vừa khinh thường nhưng cũng có chút thương hại.

Lương Nặc chẳng còn cách nào, đành tiến lên, nhân lúc hai người nghỉ giải lao mà ôm lấy Lương Vân, giữ cho cô ta đừng có khuo tay múa chân: "Chị điên rồi à? Đây là công ty nhà họ Châu, chị đang làm loạn đấy chị biết không ?"

1001 Đêm Tân HônWo Geschichten leben. Entdecke jetzt