CHƯƠNG 144:CHÚ TRƯƠNG PHẢN BỘI, BÍ MẬT CỦA THIẾU GIA BỊ BÓC TRẦN

15.6K 216 6
                                    

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.


"Minh Dục!"

Khuôn mặt nhợt nhạt của Bắc Minh phu nhân cũng đang dõi theo anh, nói trách móc: "Tới bây giờ mà con vẫn còn bảo vệ cái đồ khắc tinh này? Ta nhất định phải đuổi nó đi! Kể cả Lý Tranh Diễn có muốn đối đầu với ta, ta cũng sẽ làm cho cô ta cút đi thật xa...."

"Cô à!" Bắc Minh Dục bị công an đẩy đi từ bốn phía, chỉ có thể nói đơn giản vài câu: "Sự việc này đợi con ra rồi nói tiếp, chỉ vài ngày thôi, chả nhẽ Cô cũng không đợi được?"

Bắc Minh Dục bị đưa trở lại phòng tạm giam.

Bắc Minh phu nhân đi tới giáng cho Lương Nặc một cái tát, Lương Nặc đứng không vững, ngã dụi cả về phía sau, con tim cô co thắt lại, cô nhắm mắt lại, nhưng chỉ hai giây sau, khi mở mắt ra người đứng trước mặt cô lại là Đổng Hàn Thanh.

"Có sao không?" giọng Đổng Hàn Thanh vẫn nhẹ nhàng.

Lương Nặc vội vàng đứng lên đẩy anh ta ra: "Cút đi, đồ lừa đảo!"

Bắc Minh phu nhân cười lạnh lùng: "Lương Nặc, cô sớm muộn cũng sẽ gặp phải sét đánh!" Nói xong, bà ta phẩy tay áo bước đi, Lương Nặc muốn chạy theo để giả thích nhưng lại sợ sự tức giận của Bắc Minh phu nhân.

Cô liếc mắt lườm người đàn ôn bên cạnh – Đổng Hàn Thanh rồi bước ra khỏi tòa.

"Chả nhẽ Bắc Minh Dục là một tên hung thủ giết người em cũng vẫn sẽ bảo vệ hắn ta như thế này?"

"Không phải vậy!" Lương Nặc với giọng lạnh lùng kiên quyết: "Minh Dục chắc chắn không thể liên quan tới việc rửa tiền, càng không phải loại người giết người diệt khẩu, từ đầu tơi cuối, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của anh mà thôi!"

"Vậy thì em nói cho tôi biết, tại sao Tô Tư lại nhảy lầu từ trên tường thượng của tòa nhà Bắc Minh?"

Lương Nặc nhếch mép cười chế nhạo: "Xem xem, biểu cảm của anh đã bán rẻ nội tâm của anh rồi kìa! Cái gì mà 3000 vạn thần bí, cái gì mà mật mã mới có thể mở được, tất cả chỉ là giả, tất cả chỉ là do anh dựng lên, anh bày cái lưới lớn như thế này chẳng phải là muốn Minh Dục đền mạng cho Tô Tư à? Đúng là nực cười, đến việc tại sao Tô Tư chết mà anh còn không biết, quá nực cười!"

Lời của cô vừa dứt, đồng tử mắt của Đổng Hàn Thanh đột nhiên sâu hắm, nhìn như con thú hoang, hắn ta giơ tay lê, dùng lực bóp cổ Lương Nặc.

1001 Đêm Tân HônHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin