CHƯƠNG 156:CÔ ĐỪNG ÉP CON

16.2K 220 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Chị...." trong lòng Lương Nặc tràn lên sự xúc động: "Cảm ơn chị..."

"Im miệng! " Lương Vân vội vàng cắt ngang lời Lương Nặc, nói giọng tự hào, trêu chọc, lấy tay hất hất mái tóc đầy vẻ gợi cảm: "Giờ chị mới phát hiện trước đây cứ tranh giành đồ với em thật là ngốc, em thì có cái gì tốt chứ? xem xem, giờ còn phải nhận viện trợ từ chị, cái cảm giác này á! Đúng là cái cảm giác mà chị thấy hạnh phúc nhất."

Tuy bị Lương Vân trêu như thế nhưng Lương Nặc không hề để bụng, cô ôm lấy Lương Vân cảm động: "Vậy thì từ nay về sau em cứ dựa vào chị thôi, để chị viện trợ cho em cả đời....."

"Trời...."

Máy bay sắp cất cánh rồi, Kỷ Sênh đột nhiên lôi cô sang một bên vẻ thần bí, nói: "Cậu nói xem , không phải trong bụng cậu có một chồi non bé nhỏ, vì sợ Bắc Minh phu nhân cắt đứt nó đi mà chạy ra nước ngoài chốn đấy chứ?"

Không phải vậy thì sao không đi thực tập ở công ty của gia đình?

Càng lúc Kỷ Sênh càng cảm thấy rất có khả năng đó, lại liếc mắt đề phòng: "Nói, có phải cậu mang thai rồi không? Bao lâu rồi?"

Lương Nặc lườm Kỷ Sênh một cái, bất lực nói: "Cậu sau này bớt xem phim Hàn Quốc đi nhé...tớ sao lại mang thai được chứ?"

"Tớ nói thật đấy! tớ biết đêm trước hôm xảy ra tai nạn xe cậu đã chốn đi gặp Bắc Minh Dục! Nói nhanh lên, chậm kinh bao lâu rồi?"

"......" Lương Nặc đánh vào người Kỷ Sênh một cái, lườm nói:" Tối hôm đó bọn tớ không xảy ra chuyện gì, hơn nữa...đến tháng rất đúng ngày, vừa tới tối qua!"

KỶ Sênh lúc này mới hết sốt sắng, gật gật đầu: "Vậy thì tớ yên tâm rồi, đứa bé dù gì cũng là một mạng người, lại vô tội nữa! Có điều sai cậu lại phải ra nước ngoài, sao không ở luôn công ty của mình? Vừa gần vừa tiện!"

"Tớ ở trong nước bao nhiêu năm như vậy, đột nhiên muốn thay đổi môi trường, lại nói, Pari Pháp là vương quốc của thiết kế - là nơi tớ luôn mong muốn hướng tới, múc trước khi đăng ký tham gia chẳng phải cậu cũng đã nói là muốn tới đó thực tập à?"

"Trời....thôi bỏ đi, tớ học hành ra cái gì chứ? cậu thì là kẻ mọt sách!"

"Hành khách bay tới Pari Pháp xin chú ý, chuyền bay XXX...." giọng nói ngọt ngào của nhân viên sân bay nhắc nhở Lương Nặc vào các hành khách bay tới Pari có thể lên máy bay rồi, Lương Nặc lại lần nữa ôm mấy người bạn và chị em, sau đó đi thẳng không quay đầu lại, rời xa thành phố Hải Thành.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ