CHƯƠNG 193 : ĐỪNG GIẬN NỮA ĐƯỢC KHÔNG

18.7K 293 49
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bắc Minh Dục thấy cô nói vậy, toàn thân run lên, đơ một lát rồi lại cười: "Có phải em muốn tính sổ với anh vụ này không? Được! Thế chúng ta nói đến chuyện em và tên Lichelson kia nhé! Anh cũng đặc biệt qua bên đó tìm em, thế còn em? Đi làm ở cùng anh ta, đi ăn cũng ăn cùng anh ta, lại còn đến khi mưa anh ta còn chuẩn bị ô cho em nữa, những điều này là thế nào?"

"Không phải, hai người bọn tôi không hề có chuyện tình cảm nam nữ, mà chỉ là tình bạn trong sáng."

"Thế thì anh với An Tử Đan cũng chỉ là tình bạn trong sáng."

"Anh...." Lương Nặc vẫn tức giận nhìn anh, lấy tay đẩy anh ra: "ĐƯợc rồi, nếu anh đã nất định phải đem chuyện hiểu thành như thế thì bây giờ tôi sẽ đi đặt vé máy bay qua Pháp cùng cậu ấy!"

"Em dám?"

Tại sao tôi lại không....hức!

Lương Nặc nhìn chằm chằm không chớp mắt vào khuôn mặt điển trai trước mặt đang chuẩn bị xông lên, hai tay đỡ lấy đầu cô, mục đích nhằm cướp đi sự ngạo mạn tức giận của cô bằng một nụ hôn lỗ mãng như muốn trừng phạt cô, anh điên cuồng tới nỗi Lương Nặc cảm thấy môi mình như đang bị cắn chứ không phải được hôn, cô giật cả mình khi mà cảm thấy có mũi máu tanh ở trên miệng, cô không chịu được mà giơ tay lên tát cho anh một cái.

Bốp.

Sau cái tát, dường như cả thế giới yên tĩnh và ngừng chuyển động.

Lương Nặc như không tin vào bản thân mình cô nhìn vào bàn tay mình, lại nhìn lên khuôn mặt vừa bị tát đó....cô thế mà lại....đánh anh?

Bắc Minh Dục bị cái tát của cô đánh cho ngẹo cả đầu đi, anh khẽ liếm môi mình, lờ mờ còn có thể cảm thấy vị tanh của máu, anh cười hắt ra một tiếng, cô không những đã ra tay đánh anh mà đánh cũng không hề nhẹ.

Lương Nặc sau cái tát là một sự hối hận, cô không nên làm như vậy, vốn dĩ chỉ là muốn tìm anh hỏi cho rõ ràng mọi chuyện, nhưng lại bị An Tử Đan chọc tức làm cho không những chẳng thực hiện được ý định ban đầu mà bây giờ căng hơn là còn đánh anh.

"Xin...xin lỗi....em không cố ý...."

Cô giơ tay định xoa lên mặt anh nhưng Bắc Minh Dục đẩy tay cô ra với thái độ lạnh lùng hơn bao giờ hết: "Muốn tìm đàn ông thô lỗ à? Tùy em!"

Nói xong, anh quay người đi thẳng, chẳng thèm gọi xe riêng mà vẫy một chiếc taxi, mở cửa ngồi vào, Lương Nặc đơ người ra một lúc nhìn theo anh, sau đó mới hiểu được ý anh trong câu anh vừa nói, cô vội vàng đuổi theo.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now