CHƯƠNG 104:SỰ VIỆC ĐÁNG XẤU HỔ

18.2K 286 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Uầy...uầy..."

Những người công nhân trên công trương thi nhau huýt sáo lớn, cô vẫn đi không thèm để ý tới bọn họ dù có chút xấu hổ. Có người thì tò mò cũng có người nhìn cô trêu chọc, sự náo động xôn xao đó đã thu hút sự chú ý của Bắc Minh Dục, anh quay đầu ra nhìn liền bắt gặp hình ảnh Lương Nặc mặc một chiếc váy ngắn màu trắng đang băng qua cảm đám đàn ông cởi trần.

Không ít người đã hướng ánh nhìn vào đôi chân trắng nõn nà của Lương Nặc.

Mặt anh bỗng nhiên tối sầm lại, băng qua những người đang đứng nói chuyện cùng anh, đi thẳng về phía Lương Nặc, cô còn chưa kịp phản ứng gì thì anh đã bước nhanh chóng như bay lên trước mặt cô nắm chặt lấy tay cô.

"Aaa!"

Lương Nặc giật mình, Bắc Minh Dục nhìn cô mặt lạnh tanh: "Sao cô tới đây làm gì? Không phải thư ký Tôn đã đưa cô về khách sạn rồi cơ mà?"

"Tôi...tôi muốn tới thăm anh xem thế nào, hơn nữa từ trước tới nay tôi cũng chưa bao giờ được tới công trường, có chút tò mò nên...." Lương Nặc cúi đầu nói thấp giọng, cũng không dám nói lớn cứng đầu với anh, Bắc Minh Dục tức giận lắm nhưng cũng không thể ở đây thể hiện ra được, anh đành nhịn, cuối cùng vẫn cầm tay cô tiến thẳng lên phía trước.

"Đi thôi, chúng ta đi lên lầu."

"Vâng vâng!" Những người vừa đứng nói chuyện cùng anh không biết chuyện gì đang xảy ra, thấy Bắc Minh Dục nói vậy cũng liền ra lệnh cho mấy người công nhân khởi động thang máy để đi lên trên.

Bắc Minh Dục thỉnh thoảng lại liếc nhìn Lương Nặc, anh chỉ lên tầng thứ ba mươi mấy gì đó nói: "Tôi bây giờ phải cùng với các nhà thầu đi lên trên kiểm tra, cô đứng ở đây đợi đấy, tí nữa tôi xuống xem tôi sẽ xử lý cô thế nào!"

Lương Nặc đảo mắt nhìn công trường một lượt, một lớp bụi dày đặc, cô vội vàng kéo kéo tay áo Bắc Minh Dục: "Tôi cũng muốn lên đó xem xem, anh đưa tôi đi cùng đi mà!"

"Cô không sợ?" Bắc Minh Dục chỉ tít lên trên cao.

Lương Nặc cắn môi: "Là anh bảo tôi đến Hàn Quốc, bây giờ tôi tới rồi, anh lại bỏ rơi một mình tôi ở đây? Không được, tôi phải đi lên trên đó cùng anh!" tiếng Lương Nặc nói cũng không to lắm nhưng ở một công trường rộng thế này, nó lại có độ vang nên có rất nhiều người đã nghe thấy.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ