CHƯƠNG 67:ĐỨNG ĐỢI NGOÀI HÀNH LANG

21.7K 397 41
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Ánh mắt của những người nhân viên bán hàng càng không thay đổi, cho dù họ có giả vờ cúi xuống làm việc không quân tâm nhưng vẫn làm cho Lương Vân cảm thấy khó chịu, muốn phát điên lên.

Lương Vân với tay lấy bừa vài bộ quần áo chẳng thèm xem cũng chẳng thèm thử, liền vứt trước mặt nhân viên bán hàng, cười lạnh lùng: "Tôi là Châu phu nhân, tôi có thẻ VIP của cửa hàng này, phiền các người, từ nay về sau thấy tôi thì nhớ lấy và tự động giảm giá 20%"

Nét mặt những người nhân viên có chút khó coi, họ hoài nghi không biết rốt cuộc cô ta có phải thẻ VIP thật không, liền lén lút gọi điện cho cửa hàng trưởng.

Ngô Mộng Dao cũng theo đó mà lấy hai bộ đồ cầm đến, nhìn Lương Vân với ánh mắt đáng thương, nói với giọng nhờ vả: "Chị Lương Vân, vừa nãy không phải em cố ý đâu, thẻ VIP của chị có thể cho em mượn em mua hai bộ đồ này không?"

"Không vấn đề gì! Từ lần sau báo tên tôi, như vậy cũng sẽ được giảm 20%."

"Cảm ơn chị Lương Vân!"

"Thôi bỏ đi, vừa nãy đúng là không thể trách cô được, đều là do con bé rẻ tiền Lương Nặc đó, nếu không pahir cô ta....thì Châu Thụy đã vui vẻ đi mua sắm cùng tôi."

Nhắc tới đó, cô ta vội vàng rút điện thoại trong túi ra gọi cho Châu Thụy.

Lâu như thế rồi sao còn chưa đi ra?

Nhưng đầu dây bên kia vừa mới reo lên ba chuông thì có người ấn nút từ chối cuộc nhận, cô ta gọi thêm một cuộc nữa thì đã tắt máy.

Cô ta tức giận đá chân vào kệ hàng gần đó, ánh mắt đảo quanh nhìn bốn phía, cô ta nghĩ chắc chắn là do Lương Nặc ở trong đó đã quyến rũ chồng cô ta!

Đúng lúc đó, trong tầm mắt xuất hiện hình ảnh của một người khá quen thuộc.

Bắc Minh Dục?

Anh ta sao lại ở đây nhỉ?

Đôi mắt nhìn thẳng vào bóng dáng đó, tiến lên phía trước, nở nụ cười chào hỏi: "Bắc Minh thiếu gia, chào anh, tôi là chị gái Nặc Nặc, lần trước chúng ta đã gặp nhau trong buổi hôn lễ, anh còn nhớ không?"

Bắc Minh Dục liếc nhìn cô ta bằng nửa con mắt, nói: "Quên rồi."

"...." Lương Vân cảm thấy như bị ai đó nhé rẻ vào miệng, cắn cắn môi:

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now