CHƯƠNG 110:ĐỪNG CÓ MÀ SỚM ĐẮC Ý QUÁ

19.2K 285 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Buổi tối, trước khi buổi đấu giá bắt đầu, Lý Tranh Diễn đưa Lương nặc tới một khu thời trang thời thượng làm lại kiểu tóc và mua trang phục dự lễ hội, đợi đến khi cô xong hết bước ra, Lý Tranh Diễn đờ người ra ngạc nhiên, hai mắt sáng lên.

"Woa! Quá xinh đẹp....Tiểu Nặc Nặc, đúng là người đẹp vì lụa, những bộ đồ trước đây của em trông hơi cổ hủ, từ sau đừng mặc nữa nhé!"

Lương Nặc mặc một chiếc váy dài liền thân màu vàng kim, ôm sát vào người, bên dưới xòe ra hình đuôi cá, thiết kế theo kiểu Low – cut.

Cô nhìn vào gương với hai má đỏ hồng như thiếu nữ, có chút xấu hổ, hai tay đỡ đuôi váy lên nói: "Lý thiếu gia....tôi thấy chiếc váy này không phù hợp với tôi lắm, hay là chúng ta đổi bộ khác?"

"Sợ gì chứ?" Ánh mắt Lý Tranh Diễn liếc qua vùng ngực của Lương Nặc, vẫn giữ nụ cười trên môi: "Chưa được 90, nhưng cũng không nhỏ đâu, có gì mà phải che đi chứ? Hơn nữa, Minh Dục cũng không ở đây, việc gì phải cẩn thận quá thế!"

Lương Nặc vội vàng lấy tay che ngực khi bị anh ta liếc nhìn, mắt chừng chừng nhìn: "Anh...."

"Đúng vậy tiểu thư, bạn trai cô nói rất đúng, cô mặc chiếc váy dài liền thân này rất tôn dáng, nhìn lại rất quý phái, tao nhã, cô đừng chối từ anh ấy nữa...."

Lương Nặc vội vàng xua tay: "Không phải vậy, các cô hiểu lầm rồi, anh ấy không phải bạn trai tôi."

Nhân viên bán hàng đớ người ra, không người được rằng Lý Tranh Diễn lại quan tâm Lương Nặc thế, thậm chí lại còn biết số đo vòng 1 của cô, thế mà lại không phải là bạn trai: "Cái này...thực sự rất xin lỗi anh chị."

Lý Tranh Diễn nở nụ cười lịch thiệp với nhân viên bán hàng, hất cằm nói: "Không sao, phụ nữ xinh đẹp có phạm sai lầm cũng không sao, hơn nữa đó chỉ là sự hiểu lầm tốt đẹp." Nhân viên bán hàng bị trêu cho đỏ mặt, còn không dám nhìn thẳng vào Lý Tranh Diễn.

Buổi đấu giá rất nhanh sẽ bắt đầu.

Trước đây Lương Nặc cũng từng Lương phu nhân đi tới một số buổi đấu giá nhưng không cao cấp như thế là, nghe nói những sản phẩm mang ra đấu giá ngay kể cả giá khởi điểm cũng cao như trên trời, Lương Nặc bỗng nhiên cảm thấy những người có tiền đúng là biết chơi.

Lý Tranh Diễn trước đây không phải rất hứng thú với những buổi bán đấu giá trang sức như thế này, cho dù anh ta luôn cười tươi từ đầu tới cuối nhưng Lương Nặc cũng không cảm thấy rằng hôm nay anh tâm trạng anh ta rất tốt.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now