CHƯƠNG 62:MANG THAI THẬT RỒI

28K 496 8
                                    

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.


Ba cô gái đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng trên bìa của hộp đựng que thử, nắm rõ cách dùng rồi, sau đó Lương Nặc cầm que thử vào nhà vệ sinh, lúc kiểm tra, mặt cô trắng bệch, tim cũng đập nhanh hơn bình thường, hồi hộp xen lẫn sợ hãi, cô nhắm nghiền hai mắt lại.

Nhưng khi cô vừa mở mắt ra, trên que thử hiện rõ ràng hai vạch màu đỏ. Cô sợ tới mức tay run lên cầm cập, que thử tự động trên tay rơi xuống bồn cầu, cô vội vàng xả nước cho nó trôi đi.

"Có rồi à?" Kỷ Sênh chớp chớp mắt, ánh mắt tỏ rõ sự tò mò.

Lương Nặc khẽ gật đầu: "Mới dùng có một cái không biết có chuẩn không."

"Ở đây còn có 7 que nữa, cậu cầm vài cái vào thử lại xem!" Liễu Tiêu Hàn đưa cho cô như kiểu dâng báu vật, Lương Nặc cầm lấy 7 que thử, trong lòng có một chút vui mừng và nghĩ đó là điều may mắn nhưng hơn thế là sự lo lắng bất an đang chiếm lĩnh trong cô.

Cô vẫn còn quá trẻ, cô còn muốn lấy được tư cách đại diện của công ty đá quý Bảo Ngọc để tham gia cuộc thi thiết kế, sao đột nhiên lại có thai như thế này?

Cầm đống que thử trong tay, lòng Lương Nặc càng lúc càng trùng xuống, một tâm lý hỗn độn đang đấu tranh trong cô.

Tít tít tít....

Đúng lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên phát ra từ túi xách của cô, cô vội vàng mở túi xách cầm lấy chiếc điện thoại, tiện thể vứt luôn mấy que thử vào túi, như kiểu cô muốn giấu chúng đi vậy.

Điện thoại của vú Hà gọi đến, bà khéo léo cho cô biết rằng Bắc Minh phu nhân đã nhìn thấy những bức ảnh được đăng trên mặt báo, hơn nữa phu nhân cũng rất tức giận và yêu cầu cô trở về căn biệt thự ngay lập tức, Lương Nặc tắt máy xong, nét mặt càng ở nên buồn rầu ủ rũ hơn.

Cô biết nếu Bắc Minh phu nhân nhìn thấy những bức ảnh trên báo nhất định sẽ nối cơn lôi đình.

Bắc Minh Dục từ trước tới nay luôn có thái độ hết sức thận trọng với giới truyền thông, hầu như không bao giờ xuất hiện trên bất kỳ tạp chí nào....chứ đừng nói tới mặt báo về những tin tức nóng hổi, nhưng lần này, vì cô mà anh đã đi tham gia hôn lễ của Lương Vân, lại còn để thân phận bản thân bị lộ ra như vậy.

Ngay từ đầu, Bắc Minh phu nhân đã nói rất rõ ràng với cô rằng Bắc Minh Dục sẽ không đi tham dự hôn lễ.

Hơn nữa bà đã chu đáo chuẩn bị một món quà rất giá trị coi như đó là phần bù đắp cho sự vắng mặt của người nhà Bắc Minh.

1001 Đêm Tân HônOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz