CHƯƠNG 134:QUÊN MANG KHĂN TẮM

17.9K 251 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sức khỏe Lương Nặc vốn dĩ cũng không tới nỗi nào, nhưng gần đây liên tiếp gặp phải những tại họa mà đến người khỏe mấy cũng không chịu được, bác sĩ góp ý cô nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn nhưng cũng góp ý cô không nên ở suốt trong bệnh viện.

Dù gì thì vụ sạt lở đất đá đó đã dẫn tới thiệt hại nặng nề về người, người bị thương nhiều mà người chết cũng có, vết thương của cô cũng may chỉ là bị thương nhẹ.

Ngày xuất viện, Lương phu nhân giúp cô thu dọn đồ đạc còn Đổng Hàn Thanh làm tài xế cho cô.

"Nặc Nặc, con có muốn cùng ta về Lương gia không? Mẹ thấy Đổng Hàn Thanh đối với con rất tốt, rất thật lòng đấy, cái mụ già ở Bắc Minh gia kia thì như mụ phù thủy ấy, vừa nhìn đã thấy sợ."

Trước khi lên xe, Lương phu nhân ghé vào tai cô nói.

Lương Nặc liếc nhìn Đổng Hàn Thanh đang đứng ở một nơi không xa, cô vội vàng lắc đầu: "Mẹ, những lời như thế này từ lần sau không được nói linh tinh đâu, trừ khi Bắc Minh gia trục xuất con ra khỏi nhà, bằng không, con không thể rời xa thiếu gia."

Hợp đồng bán thân của cô vẫn còn trong tay Bắc Minh Dục, vậy thì sao có thể dễ dàng nói đi là đi được?

"Mẹ thật lòng khuyên là muốn tốt cho con, con đừng có mà không biết thế nào là tốt như thế! Sau này cái tên Bắc Minh Dục đó nó không cần con nữa, tới lúc đó xem con khóc có tác dụng gì!"

Lương phu nhân vẫn giữ nguyên lập trường, nói rất cay nghiệt.

"Sẽ không thế đâu, mẹ yên tâm."

Bắc Minh Dục vẫn còn cần cô để giúp anh không phát bệnh vào đêm trăng rằm, sao có thể không cần cô nữa? Hai người cùng lắm chỉ là tranh chấp, mâu thuẫn mà thôi.

Đổng Hàn Thanh chu đáo đưa Lương Nặc về ngự cảnh viên.

"Đây là....em và anh ấy ở bên ngoài à?" Anh ta cứ ngỡ hai người họ vẫn sống ở căn biệt thự cổ.

"À...." Lương Nặc lúng túng gật gật đầu: "Cũng coi như vậy, thiếu gia anh ấy có nhiều căn hộ bên ngoài....tôi lên trước đây, anh Đổng có muốn cùng lên uống cốc trà rồi hãy về không?"

"Thôi..Thôi." Đổng Hàn Thanh liếc mắt nhìn các căn hộ trong ngự cảnh viên, từ chối rất lịch sự: "Hôm nay tôi còn có chút việc, sau này còn rất nhiều cơ hội."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now