CHƯƠNG 129:CẮM TRẠI NGOÀI TRỜI

17.9K 242 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bắc Minh Dục đột nhiên đứng phắt lên, nền gỗ cùng với tiếng chân ghế cọ vào nhau phát ra thứ âm thanh sắc bén.

Anh nhìn từ cao xuống thấp, như một con thú bị chọc tức làm cho giận dữ, anh trợn hai mắt hung dữ nhìn cô, Lương Nặc cứng đầu khẽ cười máy móc: "Thiếu gia sao vậy? Hai mắt mạch huyến đỏ lên, có cần tôi giúp anh hẹn gặp bác sĩ không?"

Bắc Minh Dục đột nhiên quay người bước đi, Lương Nặc ăn bữa sáng cũng chẳng còn ngon miệng nữa, cô ăn thêm vài miếng rồi thu dọn để đi tới trường.

Vừa tới trường, Kỷ Sênh và Liễu Tiêu Hàn đều kéo tay cô.

"Nặc Nặc, Kỷ Sênh cứ nói là tớ đã hại khổ cậu?"

Lương Nặc lúng túng hắng giọng vài cái rồi nói: "Tiêu Hàn, ngày trước cậu mua que thử thai ở quán thuốc...quán đó ở đâu?"

"Để tớ nghĩ xem...." LIễu Tiêu Hàn nghiêm túc nhớ lại hồi lâu nói: "HÌnh như là cửa nam của trường mình, ra khỏi cổng rẽ phải đi qua vài con phố, sau đó đi vào một con hẻm nhở vài trăm mét là tới! Hình như là như vậy, tớ cũng không nhớ rõ lắm nữa! Khi đó nhìn thấy cửa hàng thuốc liền chạy vào thôi...."

Kỷ Sênh lườm Liễu Tiêu Hàn rồi nói: "Hôm nay tớ đặc biệt đã tới cửa hàng thuốc đó xem thế nào nhưng đã rời đi rồi, bây giờ ở đó là một quán lẩu!"

"Quán lẩu?" Hai mắt Liễu Tiêu Hàn sáng lên: "Ngon không? Hay là lần sau bọn mình đi ăn thử đi, tớ rất thích ăn lẩu....."

Lương Nặc rối bời: "Tiêu Hàn, lúc cậu mua về có phải bảo là 4 tệ những 8 cái không?"

"Đúng vậy, rẻ kinh khủng! Sao thế? Cậu vẫn muốn mua thêm à?"

"Có mà mua cái đồ ăn hại cậu ấy!" Kỷ Sênh không khách sáo mắng Liễu Tiêu Hàn còn với tay đánh vào vai cô một cái, nói lạnh lùng: "Cậu đi mua đồ gì đúng là không tin tưởng được, mấy que thử thai đó hoặc là hết hạn hoặc là hàng giả, hôm nay tớ lên mạng tra thử rồi, bình thường có chất lượng một tí cũng phải mười mấy tệ một chiếc!"

Liễu Tiêu Hàn cúi mặt, gãi gãi đầu, rồi ngẩng nhìn Kỷ Sênh vẻ đáng thương: "Vậy...tớ cũng đã mang bầu bao giờ đâu, làm sao biết que thử thai bao nhiêu tiền chứ? Mà không đúng! Vậy ý của cậu là đứa bé của Nặc Nặc...."

Liễu Tiêu Hàn ngây người ra nhìn Lương Nặc rồi như không tin vào suy đoán của mình.

Lương Nặc miễn cưỡng gật gật đầu: "Ừm, tớ không hề mang thai, từ đầu tới cuối chỉ như một chuyện cười thôi." Cô không có ý định nói chuyện Bắc Minh Dục đã làm với Liễu Tiêu Hàn, bằng không cô lại cảm thấy bản thân bị lừa mà càng đau hơn.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now