CHƯƠNG 72:TÔI ĐÁNG GIÁ HAI TỶ

23.1K 379 14
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Do hạn cuối cùng nộp bản thiết kế chỉ còn có vài ngày, nên Lương nặc một mặt bận thiết kế, một mặt đặc biệt quan tâm xem công ty Bảo Ngọc đã có người mua chưa, cũng may, tình hình kinh doanh công ty đó không tốt, cộng với hình ảnh bên ngoài nhìn cũng quá xập xệ nên dù đã đăng báo nhưng cũng không ai thèm mua.

Nhưng vào ngày thứ tư, tập đoàn Bắc Thụy đột nhiên tuyên bố công ty Bảo Ngọc trên khu phố cũ đã được bán đi, sau này công ty đó không có bất kỳ quan hệ gì với tập đoàn Bác Thụy nữa.

Sắc mặt Lương Nặc tái mét, vội vàng lên mạng tra thông tin, còn chưa kịp mở mạng tra tin tức, cửa phòng bỗng có người gõ.

Bắc Minh Dục vứt xuống bàn một túi tài liệu: "Đây là thứ cô cần!"

Lương Nặc bất ngờ không biết cái gì, mở túi tài liệu ra, nhìn thấy trên giấy viết tư cách pháp nhân chủ sở hữu của công ty Bảo Ngọc là tên cô, cô khóc òa vì cảm động: "Anh....anh mua nó rồi? Anh thực sự đã mua nó rồi? Tôi cứ tưởng anh sẽ không đồng ý cho tôi mượn tiền...."

"Tôi đã cắn cô làm cô bị thương, đây coi như bồi thường, cô đừng có tưởng tôi tốt với cô!" Anh kiêu căng ngạo mạn nói.

Lương Nặc cảm động tới nỗi không gì so sánh được, chạy lại ôm chặt lấy anh rồi nhướn người hôn vào má anh, rồi cười tươi nói: "he he....thực ra tôi biết, anh nói lời nghe thế thôi nhưng có tấm lòng bồ tát."

Bắc Minh Dục cứng đờ người như tượng, anh không ngờ Lương Nặc lại chủ động chạy lại ôm và hôn anh tự nhiên như thế.

Ở thế bị động trong có vài giây, anh bất ngờ lấy lại thế chủ động.

Hai tay giữ chặt lấy đầu Lương Nặc, không kịp để cô phản ứng anh khóa chặt môi cô, quay bên trái, lại quay sang bên phải, gấp gáp, nồng nhiệt tới mức cô cảm thấy khó thở, thậm chí cô còn cảm nhận được hơi thở của anh thở ra từ mũi, vì quá bất ngờ, lên cô cứ mở mắt trừng trừng nhìn anh, nhưng càng lúc cô càng bị anh lôi vào trạng thái say đắm đó....

Bắc Minh Dục đã đổi tên công ty Bảo Ngọc đó thành Nhất Nặc Bảo Ngọc, đồng thời cũng thay mới biển hiệu, còn đầu tư một khoản tiền lớn để mua sắm mới trang thiết bị, cũng trang trí lại nội thất của cửa hàng, treo nhiều tranh ảnh những sản phẩm thiết kế tinh xảo, nói chung cửa hàng như được lột xác, trở nên đầy sức sống.

Sau khi thiết kế xong, Lương Nặc vội đem tới nộp cho giám đốc Trần, sau đó những nhân công làm việc ngày đêm để đem bảo thiết kế của cô chế tác thành sản phẩm, kết quả trước hạn cuối để nộp sản phẩm một ngày cô đã có thể đem thành phẩm nộp tới cuộc thi.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now