CHƯƠNG 51:TÔI TRỞ VỀ ĐỂ SỦNG ÁI CÔ ĐÂY!

26.5K 478 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em có chắc muốn anh nói với mọi người sự thực về Bắc Minh Dục?"

"Vâng vâng!"

"Được." Lý Tranh Diễn khẽ cười khó hiểu. Nói: "Đó là một người đàn ông bình thường, chắc tầm đó cũng phải cao 1m 50."

"Lẽ nào anh ta chưa chắc cao được 1m 50?!" Lương Vân nhìn thẳng vào Lý Tranh Diễn với ánh mắt tò mò và một sự mong đợi anh ta tiếp tục nói.

"Ồ..." Lý Tranh Diễn cười hí hí, nheo mày: "Cái này không phải tôi nói nhé!"

Lương Vân trong lòng mừng thầm, liếc qua nhìn Lương Nặc rồi lại quay về phía anh ta cười: "Thế diện mạo thế nào?"

"Diện mạo....ầy, đây đúng là làm người khác buồn thay, mặt ông ta à, đúng là có thể dọa người khác được! Gây sốc tới mức nào nhỉ? Nói thế này cho dễ, nhìn như đang có con rết bò trên mặt....nhìn như bị chuột gặm nhấm ấy, nói thật khuôn mặt ấy chả dám gặp người khác đâu, hơn nữa tới cái độ tuổi ấy rồi, đi hai bước chắc là ngã mất, yếu tới mức chả biết so sánh với ai nữa...."

"Ồ!" Ngô Mộng Dao đang tưởng tượng ra cái diện mạo người đàn ông mà anh ta miêu tả, vừa tỏ ra sợ hãi vừa tỏ ra thương hại.

Lương Nặc tức tới mức mắt đỏ ngầu cả lên: "Anh nói láo! Anh ấy không phải như vậy!"

"Hả? Không như anh nói thì như thế nào? Tiểu Nặc Nặc, tuy anh với em cũng gọi là anh em quen biết, nhưng anh cũng không thể biết một đằng nói một nẻo, em nói đúng không?"

Lương Vân cười tươi như hoa: "Anh à, anh miểu tả đúng là chuẩn xác, không giống với một số người chỉ biết nói khoác!" Nói xong cô ta quay ra nhìn Lương Nặc: "Không phải là muốn ký hợp đồng à? Làm bây giờ luôn đi!"

Lương Nặc cắn chặt môi nhìn Lý Tranh Diễn: "Anh đúng là đồ lừa đảo! Chắc chắn anh chưa gặp chồng tôi bao giờ...."

"Cô không dám ký hay sợ mình sẽ thua thảm hại?" Lương Vân đang kích Lương Nặc, để cô ký hợp đồng, Lương Nặc nắm chặt hai tay vào nhau, quyết định cầm túi xách lên, rút giấy bút ra, nhanh chóng và dứt khoát ngồi xuống soạn hợp đồng, trong nháy mắt đã xong, đưa bản hợp đồng cho Lương Vân: "Ký thì ký! Tới lúc đó chị nhất định sẽ hối hận!"

"Ha ha! Thế thì đợi xem ai mới là người có thể cười tới phút cuối cùng!"

Hợp đồng được ký xong, ánh mắt Lý Tranh Diễn thỉnh thoảng lại quay ra quan sát Kỷ Sênh, sau đó anh ta đi trước, Lương Vân và Ngô Mộng Dao cũng đứng dậy đi ngay sau đó, Liễu Tiêu Hàn lên tiếng: "Kỷ Sênh, cậu ốm à hay sao đấy? Vừa nãy nhìn cậu khác thế?"

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ