CHƯƠNG 122:ĐỨA TRẺ ĐÃ KHÔNG CÒN NỮA RỒI

20.3K 264 13
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trên đường đi tới bệnh viện của Lý gia, Bắc Minh Dục gọi điện cho Lý Tranh Diễn: "Cô ấy đã tỉnh chưa?"

Lý Tranh Diễn thở dài rồi nói với giọng khinh bỉ: "Tôi luôn nghĩ Tiểu Nặc Nặc cô ấy là một cô gái ngây thơ đáng yêu lại lương thiện, nhìn giống y như một con thỏ non vậy...thế mà đột nhiên lại biến thành một kẻ thông minh thế, còn biết cả việc giả vờ mang thai để có được sự chiều chuộng!"

"Câm mồm!"

Lý Tranh Diễn nhếch mép cười để lộ vài chiếc răng trắng muốt, rồi thở dài một tiếng, đắc ý nói: "Hóa ra đúng là cậu cố ý để cô ấy tưởng là mình đã mang thai? Cậu nói xem cậu làm thế thì có tác dụng gì chứ? không ngờ lại có thể dùng thủ đoạn như thế để đối phó với một con thỏ ngây thơ!"

Bắc Minh Dục nheo mày: "Không kể làm sao, chỉ cần trong thời gian này cô ấy vẫn chưa tỉnh lại, cậu câm tịt mồm vào cho tôi là được!"

"Thế khi cô ấy tỉnh lại thì sao? Cô ấy hỏi đứa trẻ trong bụng?"

"Sảy rồi!"

"Thật sự phải nói như thế?" Lý Tranh Diễn nhếch mép cười: "Cậu không sợ cô ấy vì buồn đau quá mà cấm vận cậu à?"

Bắc Minh Dục không có tâm trí để anh ta đùa thêm nữa, liền đổi chủ đề câu chuyện: "Đã tìm thấy Thẩm Ưu chưa?"

Nhắc tới chuyện này Lý Tranh Diễn cũng bỏ ngay giọng đùa cợt nhả, anh ta nói: "Sự việc này sợ là không đơn giản như chúng ta tưởng tượng đâu."

"Có nghĩa là sao?"

"Cách nhà xưởng đó không xa đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng, chiếc xe của Thẩm Ưu đâm vào lan can bảo vệ bên đường và rơi xuống vực, đến khi tìm thấy chỉ còn là một đống đổ nát, phía cảnh sát đã điều tra và xác nhận Thẩm Ưu loại ra khỏi đối tượng tình nghi."

"Cô ta chết rồi? " ngữ khí Bắc Minh Dục như được chút giận: "Nếu vậy thì tôi đỡ phải ra tay!"

"Rất tiếc, ai để cô ta chết chứ? tạm thời tôi vẫn chưa có manh mối gì."

"Không vội, chỉ cần là hồ li thì nhất định sẽ có ngày lòi đuôi ra."

Đứng bên ngoài phòng bệnh của Lương Nặc, Lý Tranh Diễn cúp máy điện thoại, đang định đi hỏi bác sĩ xem khi nào Lương Nặc sẽ tỉnh lại, vừa quay đầu thì nhìn thấy Kỷ Sênh tay đang cầm phích nước nóng nhìn anh, khuôn mặt đờ ra như không tin vào những gì cô vừa nghe thấy.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ