CHƯƠNG 150:BỊ ÉP RỜI XA NHAU

15.3K 204 8
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cô cắn chặt lấy môi mình tới nỗi chảy cả máu ra.

"Tại sao...tại sao các người lại đối xử với tôi như vậy?"

Mắt cô đỏ ngầu lên, một lúc lâu không thể nói được lời nào, mãi sau mới lấy hết sức lực để hét lên một câu chất vấn như vậy.

Vú Hà nhìn cô cười nhạo báng, lạnh lùng nói: "Kẻ không còn trinh tiết vẫn mong được gả cho Bắc Minh thiếu gia để làm nữ chủ nhân của Bắc Minh gia, cô đúng là nằm mơ!"

Lương Nặc cắn chặt môi: "Cho nên, không biết bản mệnh của tôi có thay đổi hay không, nhưng lão phu nhân từ trước tới nay đều chưa bao giờ nghĩ tới việc để tôi quang minh chính đại ở bên cạnh thiếu gia, đúng không?"

Vú Hà vừa nghe thấy vậy, khóe mắt bà ta sáng lên một ý nghĩ, rút điện thoại ra ấn nút ghi âm.....

"Đây là điều đương nhiên, nữ chủ nhân của Bắc Minh gia nhất định phải là người con gái đoan trang danh tiết, nếu cô muốn trách thì hãy trách tên dâm phụ kia, chính hắn ta đã hại cô có kết cục như thế này! Có điều cô đúng là cũng trọng tình trọng nghĩa đấy, đến nước này rồi mà vẫn một lòng bảo vệ tên dâm phụ đó."

"Không!" Lương Nặc đau khổ nắm chặt hai tay, mắt đỏ ngầu: "Tôi không hề biết hắn ta là ai, tôi cũng chưa bao giờ muốn bảo vệ hắn ta! Tôi hận hắn ta không chết quách đi, sao lại muốn bảo vệ hắn ta chứ? Nhưng vú Hà à! Tôi từ đầu tới cuối đều là kẻ bị hại, sao các người không thể tha cho tôi?"

"Ngây thơ!"

Ánh mắt vú Hà như đâm xuyên qua người cô, nói với giọng uy hiếp: "Thiếu gia hận nhất là bị phản bội, không kể cậu ấy động lòng trước cô như thế nào, chỉ cần những bức ảnh này lộ ra, thiếu gia tuyệt đối sẽ không tiếp tục mối quan hệ với cô nữa, cho nên, đừng có nghĩ cách để thú nhận với thiếu gia, nếu vậy thì có là tự đào hố chôn mình mà thôi!"

Sau khi vú Hà rời đi,Lương Nặc ngồi đờ đẫn dưới nền nhà, trong tay vẫn đang cầm chặt những bức ảnh khó lọt vào mắt đó.

Rời khỏi căn hộ, vú Hà lập tức gọi vào số máy ban nãy có tên "Bắc Minh Dục", nói rất nhanh: "xóa ngay bản ghi âm đi, đừng để thiếu gia biết ngươi sử dụng phần mềm ghép tiếng."

Chờ sự hồi đáp xong vú Hà mới yên tâm mãn nguyện quay trở về bệnh viện.

Không biết lão phu nhân còn có thể giữ chân Bắc Minh Dục bao lâu.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now