CHƯƠNG 45:ĐỘT NHIÊN ĐẾN KIỂM TRA

25.3K 426 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cuối cùng, sau khi cân nhắc một hồi, Lương Nặc đã quyết định ở nhà lại Bắc Minh Dục, có điều Bắc Minh Dục đối với cô một chút tỏ ra quan tâm cũng không có, anh ta vứt cho cô một chiếc chăn mỏng, sau đó rất vô tư đi vào phòng ngủ của mình.

Nhận cái chăn anh ta ném cho, đứng ngoài phòng khách, đợi anh ta quanh đi rồi cô mới hậm hực giơ tay nhứ đấm anh ta vài cái.

Nửa đêm, cô ngủ không thể ngủ say mà trong lòng có chút bất an, hoặc là do lâu rồi không phải nằm ngủ ở ghế sô pha nên vậy, nằm trên ghế, Lương Nặc nhìn ra phía không xa chiếc đèn chùm, dưới ánh trăng từ cửa kính chiếu vào, chiếc đèn phát ra thứ ánh sáng lấp lánh rực rỡ.

Tít tít tít.....

Tiếng chuông điện thoại kêu lên phá vỡ sự yên tĩnh của màn đêm, Lương Nặc bị dọa làm cho mặt trắng bệch ra, vội vàng ngồi dậy bỏ chăn ra với lấy chiếc điện thoại, nhìn nhanh xem số gọi tới là ai, vốn dĩ mặt đã trắng bệch ra, nhìn thấy số gọi đến mặt cô như cắt không còn giọt máu.

Là Bắc Minh phu nhân!

Tiếng chuông cứ vang lên không dứt, Lương Nặc buộc phải hắng giọng, nuốt cố nước bọt, nhấc máy với trạng thái cố tỏ ra bình thường: "Phu nhân."

Bắc Minh phu nhân có vẻ đang trong tâm thái tốt nên nói với cô cũng nhẹ nhàng: "Hôm nay thứ 6, lúc đi học thì cô nói ở trường tôi có thể hiểu và thông cảm nhưng hôm nay cuối tuần rồi, cô vẫn ở trường bận cái gì nữa?"

"Dạ con cũng không bận gì, chỉ là cuộc thi vừa có kết quả, con với mấy bạn cùng phòng ra ngoài họp mặt một lúc ạ."

"Họp mặt ở đâu?"

"Ở... ở một câu lạc bộ nhỏ có tên PUB ạ, có điều bọn con không làm gì cả, chỉ uống một chút rượu, hơn nữa 10 giờ đã về phòng ký túc rồi ạ!" Lương Nặc nhanh chóng giải thích.

"Có thật như vậy không?" Bắc Minh phu nhân tỏ vẻ không tin tưởng.

"Thật ạ! Con về phòng được lúc lâu rồi, cô cứ yên tâm ạ, con tuyệt đối chung thủy với thiếu gia, không có bất kỳ hành động nào đi ngược lại đâu ạ!"

Bắc Minh phu nhân khẽ chau mày: "Không được, mọi hành động của cô đều có thể ảnh hưởng tới thiếu gia, tôi có phần không yên tâm, cô đợi ở đấy, bây giờ tôi qua đón cô về."

"Cổng trường bị khóa rồi cô ơi!" Tim Lương Nặc nhảy loạn xạ như sắp tìm lên cổ họng vậy, cô nói với giọng nhấn mạnh: "Phu nhân, bạn cùng phòng con đều ngủ cả rồi, hay là để sáng sớm mai con về nhà sớm được không ạ?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now