CHƯƠNG 114:ÔNG XÃ YÊU QUÝ

20.4K 283 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vài phút sau Lương Bác Sinh và Hứa Thư Á cười cười đi vào phòng, lúc này cô mới hiểu từ "bọn họ" mà Bắc Minh Dục nói là ai.

"Chú Hai thím Hai? Sao hai người lại ở đây?"

Lương Bác Sinh như giả vờ không nhớ gì đến cuộc tranh luận của hai người trong điện thoại vừa nãy, cười cười nói: "Nặc Nặc đúng là biết nói đùa thật đấy! Vừa nãy cháu trong điện thoại chả bảo cháu và cháu rể ở đây ăn cơm còn gì?"

"Cháu có nói như vậy á?" Lương Nặc chớp chớp mắt, cô chỉ nhớ cô nói hai người đi ăn chứ không hề nói ăn ở đâu.

Hứa Thư Á nở nụ cười giả tạo tiến lên phía trước, tự mình kéo chiếc ghế ra: "Cháu rể chắc sẽ không ngại nếu mọi người cùng ngồi xuống ăn với nhau bữa cơm chứ? Nói ra mới nhớ, cháu và Nặc Nặc kết hôn lâu như vậy rồi nhưng mọi người cũng chưa có buổi gặp mặt chính thức nào!"

"Xin chào! Tôi là Hứa Thư Á, là vợ của Lương Bác Sinh, là thím Hai của Lương Nặc, Bác Sinh là chú Hai của Lương Nặc."

Cô ta giơ tay hướng về phía Bắc Minh Dục bắt tay.

Cứ ngỡ hôm nay anh sẽ được hưởng trọn một ngày tâm trạng vui vẻ nhưng không ngờ lại bị kết thúc ở thời điểm này.

Bắc Minh Dục coi như không nghe thấy lời cô ta nói cũng không nhìn thấy sự tồn tại của cô ta. Anh nhẹ nhàng đặt đũa xuống, cầm lấy chiếc khăn lau miệng, rồi lại rất nhẹ nhàng tao nhã đặt chiếc chăn xuống bàn, nhìn Lương Nặc nói: "Em ăn xong chưa? Chúng ta về thôi, Cô vẫn đang đợi chúng ta ở nhà."

"Vâng vâng."

Lương Nặc thấy thái độ anh như vậy cũng liền đứng lên, cho thấy bản thân đã ăn no rồi.

Lương Bác Sinh cắn răng, nắm lấy cổ tay Bắc Minh Dục, nói: "Cháu rể, tôi biết thời gian của cậu là rất quý thế nên tôi cũng không vòng vo làm gì, chuyện là như thế này, tôi nghe nói tập đoàn Bắc Minh đang chuẩn bị đấu thầu tìm nhà thầu cho hạng mục Hải Thành, nhưng cũng chưa quyết định xem đó là nhà thầu nào, Bác Sinh trong những năm gần đây cũng đang phát triển về lĩnh vực này, không biết cháu rể có hứng thú xem xét đến Bác Thụy không? Tập đoàn chúng tôi có thể nhận thầu với giá thấp hơn 20% so với giá thị trường..... "

"Nếu chú đã biết tập đoàn chúng tôi vẫn chưa quyết định chọn công ty nào, vậy thì chú cũng nên biết rằng quyền xác định tiêu chuẩn thuộc về những nhân viên đánh giá!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now