CHƯƠNG 163:BẮC MINH DỤC, EM NHỚ ANH

16.9K 277 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Toang .....

Chiếc cốc thủy tinh trong tay Kỷ Sênh rơi xuống đất vỡ tan, dọa Lương Nặc và Liễu Tiêu Hàn giật cả mình.

Sắc mặt Kỷ Sênh trắng bệch ra, nhìn thì dường như không chút để ý gì tới lời nói của Lương Nặc, còn nói: "Trời! Đúng là cái đồ không biết xấu hổ! Xin lỗi nhé, tay trơn quá, nói tiếp, nói tiếp đi, chị em ta hợp sức tìm kế để đối phó với cái con đê tiện kia!"

*

Ngày hôm sau đi làm, Rio để Delia quét dọn chỗ ông ta ngồi, còn nói, gần đây ông ta đang nhận một lượng công việc lớn, phải thiết kế một bộ sản phẩm châu báu cho một khách hàng Vip.

Delia liếc trộm nhìn Lương Nặc ra vẻ mình đây cao quý.

Nhìn Lương Nặc với ánh mắt như muốn nói: Đồ tiểu nhân, muốn đấu với tôi à? Tôi sẽ chiến đấu với cô tới phút cuối cùng!

Nếu Lương Nặc không biết quan hẹ giữa hai người bọn họ thì chắc là cô vẫn nghĩ rằng Delia thật sự có tài năng về thiết kế, thế nên lần nào Rio cũng đối xử rất bao dung, khoan hồng với cô ta như thế.

Thế nhưng giờ vừa nhìn thấy hai người là cô lại nhớ lại cảnh tượng hôm trước trong phòng nghỉ trưa, cô rùng mình ghê tởm.

"Delia. Cô đi tới bộ phận vật tư lấy cho tôi vài vật phẩm lại đây." Rio lấy cớ để điều động Delia đi, ông ta ngả lưng ra chiếc ghế, hai chân gác lên bàn, mắt nheo nheo nhìn Lương Nặc nói: "Lương Nặc, lại đây!"

Lương Nặc cảnh giác lắc đầu: "Thầy Rio, có việc gì thế ạ? Sáng nay việc thầy giao em vẫn còn chưa làm xong ạ!"

Rio gõ gõ tay vào mặt bàn: "Cái bàn làm việc này của tôi có đẹp không?"

"Đẹp ạ!" Lương Nặc gật đầu, nhưng trong lòng đang nghĩ: Có khi nào đến phòng làm việc bọn họ cũng thử qua rồi? Sau này, tốt nhất cô nên tránh xa cái bàn đó một chút!

"Chiếc bàn làm việc này là do tôi đặc biệt thiết kế đặt làm, giá cả lên tới cả mười con số bảng anh, bảng anh với đồng tiền ở nước các cô có tỉ lệ thế nào cô có biết không? ở phương đông các cô có thể mua được hai chiếc ô tô hạng sang đấy!"

Lương Nặc vừa nghe thấy vậy trong lòng liền nghĩ: Ông ta thật sự nghĩ rằng cô chỉ là một kẻ miền núi nhà quê cái gì cũng không biết à?

"Ồ! Thầy Rio, thầy đúng là lợi hại thật đấy!"

Cô cười tươi roi rói nhạo báng, nét mặt đó nhìn trông đầy giả tạo, khinh bỉ.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ