CHƯƠNG 84:SAO ANH KHÔNG ĐI CHẾT ĐI CHO RỒI

22.2K 329 20
                                    

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


"Bốp."

Lý Tranh DIễn cũng không vừa giơ tay lên dồn lực tát chô cô một cái, hai chân Kỷ Sênh loạng choạng, vội vàng lùi về phía sau hai bước rồi ngã xuống giường.

"Có phải câu tiếp theo cô cũng định nói là năm đó, khi mà cô bước lên giường tôi cũng không phải vì tiền? Đó chỉ là vì muốn giúp người mẹ đáng thương, nực cười của cô?" Anh ta tiến lên, nắm lấy cằm cô, anh ta hằm hằm nhìn cô như kiểu đồng tử mắt sắp lăn ra ngoài vậy.

Nhớ lại chuyện của vài năm trước, Kỷ Sênh đột nhiên co rúm người lại, rồi phẫn nộ nhìn anh ta: "Anh đã bảo tôi cút đi rồi, sao anh vẫn không tha cho tôi hả? Kể cả là tôi đã từng làm sai, nhưng sự việc cũng đã là quá khứ rồi, sao anh vẫn không thể buông tha cho tôi?"

"Buông tha cho cô để cô đi quyến rũ những người đàn ông khác à? Kỷ Sênh, tôi nói cho cô biết, cô đừng có mà nằm mơ!"

Lúc Lý Tranh Diễn dứt lời cũng là lúc anh ta lấy tay hất mạnh cằm cô ra, rồi nhanh chóng bóp cổ cô, lần này năm ngón tay sít lại, nổi lên những đường gân – anh ta dùng tay bóp chặt cổ cô làm cô thấy không cách nào thở được, chỉ có thể khó khăn trừng trừng đôi mắt lườm anh ta.

"Cô chẳng qua cũng chỉ là đồ chơi bên cạnh tôi thôi, lúc tôi không có hứng thì thả cô ra cho cô tự tìm thú vui, lúc tôi hứng thú sẽ bắt cô về để vờn một vòng, cô muốn thoát thân á? Xin lỗi, không có cửa đâu nhé! Cô nhớ lấy cho tôi, lần sau nếu còn dám để tôi nhìn thấy cô quyến rũ đàn ông, tôi sẽ đánh gãy hai chân cô đấy, bao nhiêu năm nay, cô giấu giấu đút đút ngậm của Lý gia bao nhiêu tiền thì tôi cũng sẽ làm cho cô từ từ nôn hết ra, không thiếu một cắc!"

Nói xong, anh ta hất tay bỏ cô ra, cho tay vào túi rút ra bao thuốc, lấy một điếu ngậm vào mồm.

Kỷ Sênh nằm trên giường, không còn sức lực nào để vươn dậy nữa, nằm đó hướng ánh mắt ra màn đêm tối với những ánh sao lờ mờ trên bầu trời.

Cô vẫn nghĩ hai năm trước có thể đã được giải thoát rồi, nhưng không ngờ... hai năm sau vẫn phải lặp lại đối diện với sự sợ hãi đó.

Cô như đang cười, hay như đang khóc, ngước mắt lên nhìn khuôn mặt anh tú của Lý Tranh Diễn, nói giọng lạnh lùng: "Lý Tranh Diễn, rốt cuộc thì kiếp trước tôi đã nợ anh cái gì chứ?"

Lý Tranh Diễn vẫn ngậm điếu thuốc ghé sát vào cô, đầu điếu thuốc cách cô không đến 2 cm, lấy tay vỗ nhẹ nhẹ vào má cô, hai môi chỉ mấp máy vì còn đang ngậm điếu thuốc nhưng vẫn phát ra thành tiếng, ánh mắt thì lạnh lùng thù hận: "Tôi cũng muốn hỏi cô, Kỷ Sênh, rốt cuộc thì kiếp trước tôi nợ cô cái gì?"

1001 Đêm Tân HônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang