CHƯƠNG 180:NUÔI BỒ SAU LƯNG CHỒNG

16.5K 263 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hai người phụ nữ đứng ở cửa mà giằng co với nhau, giật tóc, xé quần áo nhau, nói chung phụ nữ mà đã đánh nhau thì giống nhau hết, Lương Nặc nhìn thì liễu yếu đào tơ nhưng thực sự thì bị chọc cho tức điên lên rồi, một chút cũng không tỏ ra yếu đuối.

Bắc Minh Dục vẫn chống tay lên cằm nhìn cảnh đó mà buồn cười.

Tuy là trên người Lương Nặc đã có vài vết thương nhỏ nhưng Lương Nặc chịu vì anh mà đánh nhau với người phụ nữ khác, sự việc này làm cho anh cảm thấy rất đã, ngay lúc đó, mắt Delia như đang muốn ăn thịt Lương Nặc, Bắc MinhDục đột nhiên nắm lấy cổ tay Delia hất cô ta ra.

"Cô dựa vào đàn ông thì tính gì là có bản lĩnh chứ?" Delia bò dậy từ dưới đất, ánh mắt nhìn Lương Nặc đầy hận thù.

Lương Nặc lại xắn tay áo lên, nhìn Bắc Minh Dục nói: "Anh đừng giúp em, tự em có thể dạy bảo được cô ta! Cô ta đúng là đồ làm gái mà, thèm muốn cả chồng người khác! Tự cô không biết tự tìm cho mình một người chồng à?"

Bắc Minh Dục cười càng thêm sung sướng, nắm lấy tay Lương Nặc ôm cô vào lòng: "Có gì mà phải đánh nhau với loại đi quyến rũ chồng người khác này chứ? có điều, nhìn em chịu vì tôi mà đánh ghen như vậy, tôi vui lắm."

Delia tức giận nghiếm chặt răng, cô ta lại đang định xông lên, Bắc Minh Dục liền rút điện thoại ra, mở phần hình ảnh giơ trước mặt cô ta.

Sắc mặt Delia biến sắc giật mình: "Anh....sao anh lại có những thứ này?"

Bắc Minh Dục lại lướt qua thêm vài bức nữa, sau đó mới từ từ thu điện thoại về.

Delia nhìn chằm chằm Lương Nặc, hỏi như hét lên: "Có phải là cô không? Có phải ngay từ đầu cô đã muốn hại tôi?"

Bắc Minh Dục cười lớn: "Cô đi đêm bao nhiêu năm như vậy rồi mà lại không biết khi nào bị người ta chụp ảnh à? Lại còn có mặt mũi nói vợ tôi hại cô, cô ăn tát chưa đủ no đúng không?"

Lương Nặc tò mò, cầm lấy chiếc điện thoại trong tay Bắc Minh Dục lướt xem một lượt, đều là những bức ảnh Delia cùng với mọi loại đàn ông lên giường, có vài người cô đã nhìn thấy trong những video mà Lý Tranh Diễn đưa cho cô khi trước.

Bắc Minh Dục giằng lấy chiếc điện thoại trong tay Lương Nặc, bịt mắt cô lại: "Mấy thằng đàn ông này làm gì có thằng nào khá khẩm hơn tôi, em có gì mà phải nhìn?"

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ