CHƯƠNG 179:ĐÂY LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA TÔI

16.4K 259 12
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Buổi tối, Lương Nặc tranh thủ lúc Bắc Minh Dục tắm mà nói chuyện qua video với hai người bạn thân.

Cô không dám nói việc Bắc Minh Dục tới Pari, chỉ nói qua một chút về sự việc xảy ra ở Nam Phi, Kỷ Sênh tức giận đập bàn nói: "Khốn kiếp, cái con đấy bị điên à?

Hết lần này tới lần khác hãm hại cậu, bây giờ lại còn to gan lái xe định đâm cậu!"

"Tớ cũng không dám khẳng định 100% người lái xe là cô ta!"

"Chắc chắn là nó, cậu một mình ở Pari làm gì có kẻ thù nào khác!" Liễu Tiêu Hàn vừa ăn táo vừa nói: "Hix, một mình cậu ở nơi đất khách quê người thế khổ thân lắm, hay là cậu về Hải Thành đi, ít nhất còn có mấy chị em mình!"

"ĐÚng vậy, tranh thủ lúc chồng cũ của cậu chưa thay lòng đổi dạ, cứ sớm về rồi lại làm thiếu phu nhân, còn cái bà già Bắc Minh phu nhân nhìn bộ dạng đó chắc cũng chả được mấy bữa nữa, nghe nói gần đây phải liên tiếp vào viện tới mấy lần liền."

"Lão phu nhân lại phải vào viện?" Lương Nặc nheo mày, có chút lo lắng: "Có nghiêm trọng lắm không?"

"Nghe nói là bệnh cũ từ thời còn trẻ, không nghiêm trọng!" Kỷ Sênh nói: "Cái loại người như bà ta vừa nhìn là biết chắc hồi trẻ làm nhiều việc ác quá. Bây giờ già rồi, ác mộng nằm mơ cũng không hết, sinh bệnh là phải."

"Thế mới nói, làm người à, lương thiện mới tốt!" Liễu Tiêu Hàn đem quả táo ăn chưa hết vứt vào thùng rác, cười tươi nói: "Nặc Nặc, cậu nói thật xem, cậu và chồng cậu xa nhau lâu như thế rồi, tối đến có thấy cô đơn không?"

Lương Nặc mặt hơi đỏ lên ngại ngùng: " Làm...làm gì có!"

"Giấu làm gì? Bạn thân với nhau, lại toàn là nữ, chia sẻ một chút những chuyện riêng tư cũng bình thường mà, nói nhanh cho bọn tớ biết, có cô đơn không?"

Lương Nặc vừa xấu hổ vừa chột dạ, đang định tắt cuộc gọi đi thì cửa phòng tắm được mở ra, Bắc Minh Dục mặc bộ đồ ngủ rộng từ từ đi tới cạnh Lương Nặc, đúng lúc đó nghe thấy câu nói của bạn cô, anh ghé sát lại gần cười nhếch môi: "Xin lỗi nhé, cô ấy bây giờ đêm nào cũng có tôi ở cạnh, không cô đơn chút nào!"

Liêu Tiêu Hàn ngạc nhiên há hốc mồm, chỉ chỉ tay vào màn hình máy tính không nói lên lời: "Bắc....Bắc....."

"Bắc Minh thiếu gia!" Kỷ Sênh nói hộ, nhưng cũng vạn phần ngạc nhiên: "Sao anh lại đi Pháp rồi à? Chẳng phải nói là đi Bỉ mà? hai người....hai người lại ở bên nhau rồi à?"

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ