CHƯƠNG 184 : LÀM THEO CHỈ DẪN CỦA BẠN THÂN

14.8K 216 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Ngốc!" Bắc Minh Dục nói chế giễu: "Thế tí nữa em về nhà kiểu gì?"

"Em đợi mưa ngớt thì về, dù sao thì việc cũng chưa làm xong, không vội!"

Cốc cốc cốc....

Lương Nặc vừa nói xong, cửa phòng làm việc có người gõ, cô quay đầu ra nhìn, Michelson tay đang cầm hai chiếc ô cười cười nhìn cô, anh chỉ tay vào điện thoại rồi lại chỉ tay lên bàn, đem một trong hai chiếc ô đặt lên bàn, tỏ ý bảo cô lát nữa lấy mà dùng.

Lương Nặc nhìn anh đầy vẻ biết ơn, cô bịt loa điện thoại lại, nói: "Cảm ơn cậu, tôi vẫn còn muốn tăng ca thêm lúc nữa mới về cơ!"

"Không cần khách sáo. Cậu nói chuyện điện thoại tiếp đi."

Lương Nặc lại đem điện thoại để lại gần tai, Bắc Minh Dục với giọng nói không vui ở đầu dây bên kia: "Có phải Là Michelson lại tìm đến em không?"

"Cậu ấy chỉ là có ý tốt cho em mượn cái ô thôi!"

"Trả lại đi." Bắc Minh Dục lạnh lùng nói: "Anh sẽ cho người đem ô tới cho em, em đem ô trả lại cho cậu ta đi!"

Lương Nặc ngạc nhiên tròn mắt: "Anh...anh không bị bệnh đấy chứ hả?"

"Em nói cái gì?"

"Không...em không nói gì cả!"Lương Nặc lắc lắc đầu, mắt bỗng nhiên sáng lên: "Không cần phiền phức thế đâu, chỉ là một chiếc ô thôi mà, không phải là anh đang ghen đấy chứ?"

Bắc Minh Dục cười hắt ra một tiếng lạnh lùng, ngạo mạn nói: "Ai thèm ghen chứ? anh chỉ là không thích bên cạnh em có người đàn ông khác thôi!"

Tâm trạng ảm đạm trong mấy ngày qua dường như bị câu nói của anh cuốn trôi hết đi.

Lương Nặc lấy tay bịt miệng cười: "Vâng, em biết rồi, anh đúng là ghen rồi!"

"Em....."

"Em nói sai gì à?"

Hai tai Bắc Minh Dục bắt đầu đỏ lên, không nói gì nữa, chỉ dặn dò cô vài câu rồi tắt máy, Lương Nặc cứ nhìn chiếc điện thoại mà tủm tỉm cười.

Tối đến, Kỷ Sênh lại tiếp tục gửi cho cô bao nhiêu là ảnh, trong các bức ảnh, nữ nhân vật chính liên tục thay đổi, chỉ có nhân vật nam chính là không hề thay đổi – đó chính là Bắc Minh Dục.

Kỷ Sênh nói với giọng lo lắng: "Bắc Minh Dục có khi nào gần đây bị uống nhầm thuốc không? Cứ làm như xem mặt không bằng ấy!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now