CHƯƠNG 55:BỊ LỘ TẨY

24.6K 398 4
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sao lại có thể trẻ thế này? Không phải là ốm sắp chết rồi à?

Lương Nặc chưa kịp đáp lại Lương Vân thì Hình Sở Mặc bèn đưa tay ra ôm lấy eo cô, nhìn Lương Vân với thái độ lạnh lùng, khinh bỉ: "Đây là chị gái em đấy à? Giọng điệu gì mà khó nghe thế không biết? Đi! Chúng ta vào trong."

Nói xong, anh ta quay ngoắt người đi không thèm nhìn Lương Vân và Châu Thụy một giây nào nữa, dắt Lương Nặc đi vào đại sảnh của khách sạn.

Trước hành động không chút lịch sự của Hình Sở Mặc, Lương Nặc không những không vui mà còn tức điên lên nhưng không làm gì được, chỉ có thể nắm hai tay thành nắm đấm, vừa đi vừa quay ra nhìn Châu Thụy và Lương Vân, chỉ sợ hai người đó phát hiện.

Đi được vài bước nữa, Lương Nặc mới nhớ ra: "quà mẹ chồng tôi gửi tôi còn chưa tặng cho người ta, mẹ chồng tôi nói nhất đinh phải đem tặng, không thể để mất mặt được..."

Hình Sở Mặc đúc một tay vào túi quần, nói chả suy nghĩ gì: "Tôi nghe Kỷ Sênh nói rồi, chị gái cô là cái đồ đạo đức giả, xảo quyệt, không từ một thủ đoạn nào, cô còn định tặng quà gì cho cô ta chứ? Cô cứ giữ lấy mà dùng, lúc nào cần tiền thì chụp ảnh đưa lên mạng....ơ này, cô đi đâu thế?"

Lương Nặc luôn cảm thấy con người này đúng là không đáng tin cậy chút nào, ăn nói không suy nghĩ gì cả, cô liền lôi hộp quà từ trong túi xách ra, đi thẳng tới chỗ Lương phu nhân.

Hình Sở Mặc cũng không dám gọi thêm nữa sợ bị lộ, nhưng cũng không chạy theo cô mà quay người đi tìm và bắt chuyện cùng mấy cô gái tới tham dự hôn lễ.

Lương phu nhân cười tươi như hoa nhận hộp quà từ tay Lương nặc, mở hộp quà ra nhìn thấy đồ trang sức có gắn kim cương, bà ta ngạc nhiên mừng rỡ nhìn Lương Nặc nói: "ôi! Mẹ chồng con chu đáo, cẩn thận quá....ơ, thế chồng con đâu? Tiểu Vân nói là hôm nay chồng con cũng sẽ tới!"

"Anh ấy...."

"Không phải là con làm gì cho cậu ấy giận đấy chứ, đến mức hôn lễ của chị vợ cũng không tới tham dự, không nể mặt gì cả!" Lương phu nhân sầm mặt lại,Lương Nặc nhìn thấy vậy liền lập tức cười nói: "Không phải, anh ấy đương nhiên là đến chứ ạ, hôm lại mặt đã không tới rồi, hôn nay hôn lễ đương nhiên là tới ạ!"

"Vậy thì tốt, mẹ đi tiếp khách hãy, lát nữa con dẫn con rể tới gặp mặt cho mẹ xem xem nhé!"

Lương Nặc gượng cười nhìn Lương phu nhân đi ra tiếp khách, khách khứa ai cũng chúc mừng bà, cong gái lớn hôm nay kết hôn, con gái thứ hai cũng đã lấy chồng, là con dâu gia tộc Bắc Minh, con rể Bắc Minh Dục lát nữa cũng sẽ tới chúc mừng, nhìn nét mặt rạng rỡ của Lương phu nhân không thể vui mừng hơn được nữa.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now