CHƯƠNG 133:CẢM ƠN ANH ĐÃ CỨU TÔI

19.2K 244 36
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Anh đừng có ép tôi...." Kỷ Sênh nói cứng rắn.

"Một đứa trẻ!Chỉ hai năm đổi lại cho mẹ cô một cuộc sống cả đời vinh hoa phú quý ở Lý gia, lẽ nào như thế cô còn lỗ à? Đừng quên rằng, nếu không phải hai năm trước cô giết đi đứa con của tôi thì bây giờ nó có thể gọi tôi một tiếng Cha rồi đấy!"

Trong giây lát, nước mắt Kỷ Sênh lăn dài trên má.

*

Lương Nặc đã nằm mơ, trong giấc mơ, nơi đâu cũng là đất đá đang sạt lở, rất đáng sợ.

"Nặc Nặc....Nặc Nặc?"

Cô nghe thấy bên tai có người đang gọi tên cô, tiếng nói đó càng lúc càng rõ ràng hơn, hình ảnh mờ ảo trước mắt cũng dần dần sáng rõ hơn, cô từ từ mở mắt ra, nhìn thấy Đổng Hàn Thanh và sự bài trí của căn phòng lạ.

"Anh Đổng....."

Cô đột nhiên ngồi dậy, cô sợ sệt nói: "hóa ra thực sự là anh đã cứu tôi? Tôi vẫn còn tưởng tất cả chỉ là một giấc mơ."

"Lúc nãy lên xe em đã hôn mê rồi, dọa tôi sợ hết hồn." Đổng Hàn Thanh nhẹ nhàng lại tỏ ra xót xa, thương cô, rồi lấy tay vỗ nhẹ vào lưng cô động viên: "Bây giờ mọi chuyện ổn cả rồi, không sao nữa!"

"Cảm ơn anh, anh Đổng...."

Nhớ lại tất cả những chuyện xảy ra đêm hôm trước, toàn thân cô lạnh cứng lại chìm trong đống bùn đất, cái cảm giác đó đến giờ khi nghĩ đến vẫn làm cô ứa nước mắt, cô nhìn Đổng Hàn Thanh nói: "Tôi thực sự không biết nên cảm ơn anh thế nào mới phải...có điều, anh Đổng, sao anh lại ở đó?"

Đổng Hàn Thanh khẽ cười : "Còn nhớ tin nhắn từ một số lạ trước kia không?"

"Là anh?" Lương Nặc mở tròn mắt.

"Ừm." Khuôn mặt Đổng Hàn Thanh có chút ngại ngùng, áy náy: " Là do tôi mới dẫn tới việc Thẩm Ưu bắt cóc em, nhưng Thẩm Ưu gặp tai nạn xe không còn nữa, dù gì cũng là vợ tôi, tôi phải đứng ra thu xếp ổn thỏa mọi chuyện, cho nên không thể gặp mặt trực tiếp em để nói lời xin lỗi, chỉ có thể thông qua tin nhắn điện thoại để tìm hiểu tình hình của em."

"Vậy anh...anh làm thế nào để biết được tôi gặp phải sạt lở khi đi dã ngoại?"

"Là bạn học của em Liễu tiểu thư, vốn dĩ tôi muốn đến trường thăm em, đúng lúc đó nghe được em cùng với Kỷ tiểu thư và Liễu tiểu thư nói rằng sẽ tới đó cắm trại."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ