CHƯƠNG 82:KỶ SÊNH MẤT TÍCH RỒI

23K 365 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Nặc Nặc, Kỷ Sênh có ở cùng cậu không?" giọng Liễu Tiêu Hàn vang lên ở đầu dây bên kia: "Sao tớ gọi vào số điện thoại cậu ấy mà không có ai bắt máy, cậu bảo cậu ấy lúc về mua giúp tớ vài cái bánh bao gạo nếp nhé, tự nhiên nhạt mồm thèm ăn bánh bao Thẩm Ký."

"Kỷ Sênh vẫn chưa về phòng à?" Lương Nặc nheo mày hỏi lại: "Buổi chiều hội tớ cùng nhau đi tới bệnh viện sau đó thì tớ về trước cậu ấy mà."

"Cái gì?" Liễu Tiêu Hàn có vẻ bất ngờ rồi nói với giọng khá lo lắng: "Từ chiều tới giờ tớ gọi cậu ấy mấy lần rồi nhưng lúc nào cũng trong tình trạng tắt máy, tối rồi tới mới nghĩ có thể cậu ấy ở cùng cậu...cái cậu này, không biết đi đâu chứ?"

"Không phải...gặp chuyện gì rồi chứ?"

Không hiểu sao trong đầu Lương Nặc lại nghĩ tới khả năng này, có phải có linh cảm gì, sắc mặt cô biến đổi, gập chiếc máy tính lại rồi đứng lên đi đi lại lại, suy nghĩ một lát rồi nói: "Để tớ gọi điện cho bạn cậu ấy ở bệnh viện hỏi xem tình hình thế nào rồi tớ sẽ thông báo cậu sau nhé. "

"ừm ừm."

Sau khi tắt máy điện thoại, Liễu Tiêu Hàn cũng lập tức gọi cho những người bạn khác, Lương Nặc thì hỏi Hình Sở Mặc, nhưng cả hai đều nhận được câu trả lời là không biết Kỷ Sênh ở đâu.

Lương Nặc và Liễu Tiêu Hàn đều thấy hoảng.

Một tiếng sau hai người gặp nhau ở cổng chính của trường đại học, sắc mặt cả hai đều khó coi, dường như đang rất lo lắng.

Liễu Tiêu Hàn suy nghĩ hồi lâu rồi mới nói: "Nặc Nặc, cậu nói xem, có khi nào Kỷ Sênh về nhà rồi không?"

Kỷ Sênh trước đây cũng đã từng để xảy ra tình trạng này - có lần về nhà sau đó điện thoại không liên lạc được, khi đó cũng dọa hai người một phen, nhưng ngay ngày hôm sau cô cũng gọi điện báo là về nhà điện thoại hết pin.

"Hay là...chúng ta gọi điện cho mẹ Kỷ Sênh hỏi xem."

"Mẹ Kỷ Sênh vẫn không thích chúng ta gọi điện tới làm phiền, nếu cậu ấy đang ở nhà thật thì có phải chúng ta đã mạo muội quá không? Tớ sợ mẹ cậu ấy sẽ tức giận!" Liễu Tiêu Hàn có chút ngập ngừng do dự nói.

Mẹ Kỷ Sênh là Bách Tố Mẫn, xuất thân trong gia đình nề nếp nghiêm khắc, cao quý, mọi hành động dù nhỏ nhất đều vô cùng phong nhã, nhưng không hiểu tại sao, bà ấy dường như luôn không hài lòng về Kỷ Sênh, luôn có thành kiến với cô, vì vậy đối với những người bạn của Kỷ Sênh cũng rất lạnh lùng.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ