CHƯƠNG 102:AI CẮT NÁT QUẦN ÁO TÔI

19.5K 283 9
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nhận điện thoại trong trạng thái gật gù, giọng nói chả có chút sức lực nào truyền đến tai Bắc Minh Dục: "Alo, thiếu gia, anh giải quyết xong việc chưa?" Nói xong cô còn hắt xì hơi một cái.

"Nói chuyện điện thoại với tôi mà buồn ngủ thế à?" giọng Bắc Minh Dục trách móc vang lên.

Lương Nặc đang muốn giải thích thì cô lại hắt xì, cô chỉ có thể oan ức nói: "Tôi cũng không biết tại sao nữa, gần đây rất hay buồn ngủ, mà buồn kinh khủng ấy, đến nỗi còn ngủ gật khi lên lớp, lại còn bị thầy giáo gọi đứng dậy phê bình...."

"Lúc nào cũng thấy buồn ngủ?" Bắc Minh Dục thắc mắc: "Có thấy tăng cân không? Hay thấy có phản ứng gì bất thường không?"

Lương Nặc lắc lắc đầu, cắn cắn môi nói: "Kể từ khi anh đi Hàn Quốc, phu nhân ngày nào cũng nhìn chằm chằm cái bụng của tôi, còn nói sao không thấy béo lên hay không thấy bụng đâu....thuốc an thai bác sỹ cắt lần này còn đắng hơn cả những lần trước....ngày nào tôi cũng bắt buộc phải uống...."

Ánh mắt Bắc Minh Dục thấy nhẹ nhàng hơn nhiều, mới đầu anh cứ tưởng cô làm sao, lại nói với giọng đùa cợt: "Nói như vậy có nghĩa là tôi ở nhà tốt hơn là đi nhỉ?"

"....Ừm." Lương Nặc trả lời cụt lủn, rồi hỏi: "Vậy khi nào anh mới giải quyết xong công việc bên đó để về nhà?"

"Nhớ tôi lắm à?"

"Tôi...ai thèm nhớ anh chứ! Tôi chỉ là không muốn sự chú ý của phu nhân ngày nào cũng dồn hết vào tôi, nếu như anh về thì Cô nhất định sẽ dành thời gian quan tâm anh, như vậy thì tôi cũng không bị giám sát chặt thế này nữa."

Lương Nặc nói với giọng đáng thương.

Cô từ trên giường ngồi dậy, đi ra mở cửa sổ, gió lạnh từ bên ngoài thổi vào phả vào mặt cô, đứng một lúc là cô thấy lạnh nên cũng không dám đứng lâu quá.

Bắc Minh Dục đánh tiếng hức một cái rồi quay ra cười đổi đề câu chuyện: "Cô đoán xem, sau khi tôi tới Hàn Quốc, bên cạnh có bao nhiêu người phụ nữ?"

"Anh..." Lương Nặc chỉ cắn chặt lấy môi không thèm nói gì.

"Nặc Nặc, cô đem hết quần áo của tôi từ áo khoác tới quần dài đều cắt tơi tả ra, đến cái quần mặc ở trong cũng bị cắt như cái rẻ lau ấy, bộ nội y duy nhất có thể mặc là bộ tôi mặc đi trước hôm lên máy bay, cô được lắm, có phải cô sẽ rất hận nếu tôi ra ngoài tìm người phụ nữ khác?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now