CHƯƠNG 138:BẢN MỆNH ĐÃ THAY ĐỔI

16.7K 268 13
                                    

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


Lương Nặc thay một bộ váy nhìn rất thùy mị dài đến đầu gối cùng Bắc Minh Dục đi tới bệnh viện.

Vú Hà đang ngồi trên chiếc ghế dài ở cửa phòng bệnh chợp mắt nghỉ ngơi.

"Vú Hà!"

"Thiếu gia." Bà ta giật mình mở mắt, miệng cười tươi: "Thiếu gia tới rồi đấy à.... đây...." nụ cười tắt hẳn khi nhìn thấy Lương Nặc: "Thiếu gia, sao cậu lại đưa cả Lương tiểu thư tới thế này? Phu nhân đang bệnh như thế, đừng để phu nhân có kích động gì không tốt cho sức khỏe."

"Tôi biết." Bắc Minh Dục nắm lấy tay Lương Nặc: "Tôi hôm nay tới không phải muốn chọc tức Cô, chỉ là muốn cho Cô tôi hiểu, lời của Lý đạo trưởng chỉ là giả, Cô đừng tin và không phải lo lắng ."

"Thôi...tôi..." Lương Nặc đang định nói sẽ ở bên ngoài đợi Bắc Minh Dục nhưng tiếng của nói yếu ớt của Bắc Minh phu nhân từ trong phòng bệnh vọng ra: "Vú Hà, là Minh Dục đến đấy à?"

Vú Hà lập tức trả lời: " Vâng, thưa phu nhân, thiếu gia rất nhớ phu nhân nên đặc biệt tới thăm phu nhân."

"Vào đi."

Bắc Minh Dục nắm tay Lương Nặc cùng đi vào bên trong, cánh cửa vừa mở ra, Lương Nặc đã hơi co người lại: "Hay là....tôi không vào trong nữa."

"Không được. Cô cũng không phải là người chuyện gì cũng không hiểu."

Nói xong, anh kiên quyết lôi tay Lương Nặc đi vào phía trong.

Chỉ trong có vài ngày ngắn ngủi, Bắc Minh phu nhân ghầy sọp cả đi, hai má hốc hác, đôi mắt sâu hắm lại với bọng mắt to thâm sì, Lương Nặc nhìn thấy bà ta như vậy cô đơ người ra.

Bắc Minh Dục tiến lên phía trước, rót một cốc nước nóng đặt ở đầu giường: "Cô à!"

"Người già rồi thì không còn có tác dụng gì nữa rồi...."

Bắc Minh Dục tiến lên đỡ bà ta ngồi dậy dựa lưng vào tường với chiếc gối dầy phía sau lưng, Bắc Minh phu nhân vừa ngồi dậy đang định với tay cầm lấy cốc nước uống liền nhìn thấy Lương Nặc, đột nhiên sắc mặt biến đổi, tỏ ra vô cùng nghiêm khắc, nói: "Ai cho phép cô bước vào hả? Cút ra ngoài cho ta.."

Choang....

Tiếng cốc nước rơi xuống đất, các mảnh vỡ cùng với nước nóng bay tung tóe.

"Phu nhân, con chỉ là quan tâm tới sức khỏe của phu nhân, không hề có ý gì khác ạ." Lương Nặc vội vàng giải thích.

Lương phu nhân nhếch mép với nụ cười lạnh lùng khinh bỉ và chế nhạo: "Xem xem tôi chết chưa có đúng không? Tôi nói cho cô biết, kể cả tôi chết đi rồi, cô cũng đừng hòng mà hại được Bắc Minh gia."

1001 Đêm Tân HônDove le storie prendono vita. Scoprilo ora