CHƯƠNG 83:BẮT CÓC

20.7K 340 10
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Không thể nào, kể cả Kỷ Sênh có đi chơi cũng không bao giờ tắt máy, mà điện thoại cô ấy từ chiều đã không liên lạc được rồi, xin anh đấy, anh giúp tôi tìm xem thế nào được không?"

"Bây giờ đã gần 12 giờ đêm rồi, kể cả bây giờ tôi có cho người đi tìm thì cũng phải ngày mai mới có kết quả."

"Như thế cũng còn hơn là ngồi im không làm gì." Lương Nặc cố gắng thuyết phục anh.

Bắc Minh Dục nhìn cô chằm chằm, lấy ngón tay trỏ ngoắc hình móc câu gọi cô lại gần mình: "Lại đây!"

"....."

Lương Nặc ngoan ngoãn đi lại gần anh, còn tưởng anh sẽ sai làm gì đó nhưng vừa mới bước lại gần, anh liền đẩy chiếc ghế ra đứng phắt dậy, ôm lấy eo cô bế phốc đặt cô ngồi lên bàn, cúi đầu hôn cô, hai tay mới đầu đặt lên hai bên tai cô sau đó thì tiến dần xuống phía cổ.

"Sớm muộn đều bị cô bóc lột hết sức lực."

Lương Nặc bị hành động bất ngờ đó của anh làm cho giật cả mình, không kịp phản ứng gì chỉ lấy hay tay che lấy bụng như thể ngay lúc đó cô chỉ nghĩ được đứa con trong bụng.

Bị nụ hôn kéo dài của anh làm cho gần như say đi, lại nghe thấy câu nói đó, mặt và tai Lương Nặc nóng ran rồi đỏ lên, lúc đó cô mới đưa tay lên đập đập vào vai anh, vẻ trách móc: "Có mà do anh tự chuốc lấy ấy...."

"Làm việc vất vả ở công ty kiếm tiền cho cô tiêu, về nhà lại chăm chỉ làm việc tới nửa đêm mười hai giờ vẫn bị cô tới bóc lột, tôi nói thế lại không đúng à? "

Mặt Lương Nặc vẫn đỏ lên, vùng ngực thì thở phập phồng, không hiểu sao đã gần anh bao nhiêu lần như vậy nhưng tới giờ này cô vẫn còn cái cảm giác xấu hổ, hồi hộp đó, mắng yêu anh: "Đồ lưu manh..."

"Bây giờ mới phát hiện chồng cô là đồ lưu manh à?"

"Hức!"

Sau nụ hôn đó, anh còn ghé sát vào người cô như thể muốn cảm nhận mùi vị đặc trưng trong da thịt cô vậy, cuối cùng mới từ từ bỏ cô ra, vừa nhìn cô cười vừa vuốt vuốt mái bóc rối bù nhìn rất đáng yêu của cô, rồi âu yếm xoa xoa đầu.

"Tôi sẽ gọi điện cho phía cảnh sát, yên tâm mà đi ngủ trước đi."

"Không được, chưa có tin tức của Kỷ Sênh tôi cũng không ngủ được."

"Cô không ngủ nhưng đứa trẻ trong bụng cần phải ngủ!" Bắc Minh Dục chỉ vào bụng cô rồi nhìn cô với ánh mắt như muốn nói đó là mệnh lệnh: "Còn nếu cô muốn bị Cô tôi phạt thì đừng có ngủ nữa vậy."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now