CHƯƠNG 165:AI ĐANG GIÚP CÔ

14.2K 225 3
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khi mà Lương Nặc đến cửa phòng làm việc của ông chủ C&A còn chưa bước qua bao giờ thì cô sẽ được nếm mùi vị trong câu nói của Rio.

Giám đốc bộ phận thiết kế dùng ánh mắt lạnh lùng hơn ai hết nhìn Lương Nặc từ đầu tới chân: "Ông chủ không có thời gian để giải quyết những sự việc cỏn con như thế này, đợi tôi tìm hiểu rõ sự tình xong sẽ đem hồ sơ sự việc đưa lên forum nội bộ của công ty, từ hôm nay trở đi, cô không cần tới công ty đi làm nữa, đợi kết quả rồi tính tiếp."

"Giám đốc, Lương Nặc cô ấy...."

Michelson còn chưa nói hết giám đốc liền cắt lời anh: "Michelson, tôi luôn cho rằng cậu là một nhà thiết kế mới rất có triển vọng, việc gì phải để tiền đồ của mình bị ảnh hưởng bởi một người phụ nữ phương động rẻ tiền thế chứ?"

Phụ nữ phương đông rẻ tiền....

Những từ đó cứ văng vẳng bên tai Lương Nặc làm cho cô thấy tổn thương cùng cực, cô vẫn cứ luôn tự hào về dân tộc mình nhưng không ngờ dưới con mắt của những người này, dân tộc cô lại trở nên rẻ rúm và đáng khinh bỉ đến vậy!

Cô nắm chặt tay thành nắm đấm, cô muốn tiến lên hét vào tai họ: người đông phương chính là chủng tộc đáng được tôn trọng nhất!

Nhưng cô hiểu rằng, khi nào còn chưa rửa sạch được nỗi oan ức này thì cô chưa thể có được tư cách đó.

Những người này căn bản sẽ không bao giờ vì một thực tập sinh tép riu mà đắc tội với một nhà thiết kế nổi tiếng.

"Thế nhưng thực tế...."

"Cảm ơn Michelson." Lương Nặc với ánh mắt bình tĩnh nhìn Michelson: "Không phần nói giúp tôi nữa đâu, trong đầu họ luôn cho rằng tôi tới từ một địa phương với những dân tộc rẻ rúm, cũng chỉ biết làm những việc đáng khinh bỉ, nhưng tôi tin cây ngay không sợ chết đứng, sẽ có một ngày tôi sẽ có được bằng chứng để chứng minh, tôi mới là người sáng tạo đích thực của tác phẩm đó! Những người tự xưng mình là người ở đẳng cấp cao quý mới là kẻ giả tạo, mới là đồ động vật không có tính người!"

Nói xong, Lương Nặc cầm túi xách của mình chạy nhanh ra khỏi công ty C&A, hòa mình vào dòng người.

ở một nơi không xa, một chiếc máy ảnh nhanh chóng ghi lại cảnh tượng đó, rồi sắp xếp lại và nhanh chóng gửi vào một hòm thư nào đó ở Hải Thành.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now