CHƯƠNG 59:NGÃ XUỐNG NƯỚC

27.6K 498 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Nói tóm lại anh vẫn là đồ lừa đảo! Chỉ biết lừa tôi thôi...hết lần này tới lần khác! Làm cho tôi phải chịu bao nhiêu lần gia pháp rồi quỳ ở từ đường....anh thì chốn trong bóng tối, cứ thế mà cười tôi.... "

Cô dùng sức cắn anh làm cho Bắc Minh Dục cảm thấy khá đau, anh kêu a lên một tiếng rồi cũng không khách sáo đứng phắt lên, đẩy người cô ép vào cabin, lấy người mình chặn trước người cô, ép cô vào thế không thể nào chốn thoát.

"Là tại em chứ sao lại chút giận lên người khác? Sao em biết lúc em quỳ ở từ đường thì anh đang cười nhạo em chứ? Là em phân biệt không rõ ràng chồng mình và trai bao, lại còn dám gắn cho chồng cái mác trai bao, đúng là đồ ngốc mà, đáng đời, anh thấy đấy là hình phạt cho em để mà sau này nhớ lấy!"

Con tim trong lồng ngực Lương Nặc đập thình thịch, ngực cứ phập phồng, cô không ngờ anh lại còn có thể giỏi ngụy biện như thế.

"Chung quy lại thì vẫn là anh luôn lừa tôi, anh xem có lý không nhé? Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ thấy một người ngang ngược như anh! Một mặt trong bóng đêm, giống như một ông vua ngược đãi hành hạ tôi, ban ngày thì lại như một người bạn luôn giúp đỡ, xuất hiện lúc tôi cần...." Mắt cô đỏ ngầu, ngập ngừng nói: "Có phải anh bị tâm thần phân liệt không!"

"Á, cô lại còn muốn nói đến chủ đề này à? Được, rõ ràng cô biết mình là một người phụ nữ đã có chồng, lại còn thường xuyên đi chăm sóc một người đàn ông lạ, đã thế lại còn ở nhà anh ta nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, sao cô không nói cô là người phụ nữ không giữ đúng đạo làm vợ?"

"Có phải là anh cố ý làm vậy không?!" Lương Nặc phản kháng không chút do dự, mở to đôi mắt tròn long lanh như trân châu nhìn anh: "Anh cố tình đóng giả làm một tên trai bao để tiếp cận tôi? cố tình thăm dò xem tôi có thật lòng với anh không? Sao anh lại có thể làm vậy với tôi chứ....?"

"Sao lại không thể?" Bắc Minh Dục nhướn cao đôi lông mày, cười lạnh lùng: "Tôi thấy Bắc thiếu gia tiếp cận cô, rồi lại còn hôn cô, những lúc ấy tôi thấy cô không những không kháng cự mà còn rất vui vẻ ấy!"

Trong đầu Lương Nặc lúc này lại hiện ra hình ảnh cô và Bắc Minh Dục trong màn đêm tối....lại hiện ra hình ảnh lúc cô ở cùng tên trai bao ở căn chung cư, tinh thần thực sự thấy thất vọng, buồn chán, cô cảm thấy trong lồng ngừng như có cái gì đó chặn ngang làm cho cô không thở được.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ