CHƯƠNG 73:CHÂU GIA GẶP NẠN

22.3K 379 4
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sản phẩm lần này của cô được thiết kế, chế tác lấy ngọc phỉ thúy làm chất liệu chủ đạo, bốn góc có điểm xuyết, chạm khảm đá phỉ thúy màu đỏ lựu, bề mặt chiếc nhẫn được thiết kế thành một bông pháo hoa đang nở bung ra, ánh ngọc lấp lánh, nhìn vừa thật vừa giả, đúng là không thể hoàn hảo hơn được nữa.

Màu đỏ lựu tượng trưng cho lòng nhiệt thành, niềm hăng say không biết mệt mỏi và sẽ không có gì có thể thay đổi cũng như hủy diệt nó, còn màu xanh của ngọc phỉ thúy thì tượng trưng cho hòa bình, cho sự tự do.

Giây phút pháo hoa bung nở tuy ngắn ngủi nhưng để có được sự hoa lệ, sự tỏa sáng đó thì cần có một thời gian dài nuôi dưỡng, chuẩn bị, cũng sự cần sự kiên nhẫn chờ đợi để có thể được thưởng thức sự hoa lệ đó.

Tất cả những điều đó tượng trưng cho người phụ nữ trẻ với thái độ sống vô song độc lập, không mong chờ điều gì quá xa vời mà chỉ mong có được một cuộc sống tự do, bình yên lâu dài, cũng luôn sẵn sàng chuẩn bị , chờ đợi, ôm ấp, nuôi dưỡng một tình yêu trưởng thành bền vững.

Tác phẩm của cô có tên: "Xán Nhã Yên Hoa", nhìn vô cùng sang trọng, rất phù hợp với định nghĩa sang trọng diễm lệ của bảo ngọc, sản phẩm của cô toàn bộ được dùng ngọc phỉ thúy để chế tác...sự kết hợp của màu xanh và đỏ của ngọc phỉ thúy đã tạo được ấn tượng tới ban giám khảo.

Lương Nặc nói xong cảm nhận thấy trên nét mặt của một số vị ban giám khảo là sự kinh ngạc khi nhìn vào tác phẩm của cô.

Ngay sau đó, bọn họ lập tức cúi đầu điền vào tờ đánh giá cho điểm, Lương Nặc cũng không vội cầm tác phẩm của mình lên, cười tươi nhìn ban giám khảo nói: "Khi thiết kế tôi nghĩ pháo hoa chỉ có thể có trong thời gian ngắn, khó lòng mà lưu giữ mãi được, vì vậy, đã đặc biệt thiết kế nó làm sao để có thể được sử dụng với nhiều chức năng hơn." Nói rồi cô đem chiếc nhẫn tháo rời thành hai bộ phận: "Nếu đem chiếc nhẫn tháo rời ra như thế này, còn có thể sử dụng nó như một chiếc châm cài đầu, điều này biểu tượng cho việc lưu giữ sự hoa lệ đẹp đẽ của tuổi trẻ."

Ban giám khảo nghe thấy vậy liền túm tụm lại trao đổi rồi sau đó nhìn cô nở nụ cười mãn nguyện.

Lương Nặc cúi đầu cảm ơn rồi bước xuống khỏi sân khấu, đúng lúc đó nhìn thấy Lương Vân đứng ở một vị trí không xa nhìn cô với ánh mắt đầy lòng thù hận, khuôn mặt đầy các vết thương với sự hốc hác gầy dộc đi trong có mấy ngày làm cô nhìn cô ta vừa thấy đáng thương nhưng cũng thật đáng sợ.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now