CHƯƠNG 100 : CÔ TỚI CÔNG TY CỦA CÔ NHẬN CHỨC ĐI

20.2K 324 60
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc vô cùng ngạc nhiên: "Sao lại...sao lại có thể là công tử nhà chủ tịch thành phố?"

"Thế nên, cô nghĩ xem, tôi có thể uy hiếp được chủ tịch thành phố ép con trai ông ta đính hôn không?"

"Nói như vậy có nghĩa là lòng dạ Đổng Hàn Thanh thật thâm sâu..... " Lương Nặc đang nghĩ tới những lời anh ta từng nói, cô cảm thấy lạnh hết cả sống lưng: "Tôi còn cứ tưởng anh ta rất nặng tình, thực sự bị ép đính hôn với Thẩm tiểu thư!"

"Ha ha, đàn ông thực sự nặng tình đã tuyệt chủng rồi, thế cho nên cô phải coi cho cẩn thận chồng cô đây này!" Bắc Minh Dục nhướn mày nói, nhưng không nói với cô rằng tuy là anh không thể ép chủ tịch thành phố nhưng có thể ngầm tạo cho ông ta một chút áp lực.

Lương Nặc cũng cười ha ha, to gan đưa tay lên má Bắc Minh Dục vuốt vuốt: "Ý của anh là ....anh là người đàn ông nặng tình à? Còn lâu tôi mới tin nhé! Tôi phải xem xem mặt anh dày tới cỡ nào...."

Cô tiến sát lại gần anh,khoảng cách thân thể hai người là rất gần, Bắc Minh Dục cảm thấy lạnh hết cả người: "Đừng động đậy."

Lương Nặc vẫn không chịu buông tha cho anh: "Hức, da mặt đúng là dày thật đấy."

Mắt anh nhìn cô đầy vẻ thách thức: "Thật là không chịu bỏ tay ra?"

"Tôi....aaaa."

Bắc Minh Dục đột nhiên đẩy Lương Nặc dựa lưng vào ghế xe, anh ném một nửa cơ thể mình chùm lên người Lương Nặc, mạnh mẽ hôn cô làm hơi thở Lương Nặc có chút khó nhọc, mới đầu cô kêu lên và còn muốn đẩy anh ra nhưng chưa bao giờ cô thoát được sự tấn công từ Bắc Minh Dục và lần này cuãng thế, cô từ từ ngoan ngoãn ngả vào lòng anh.

Người tài xế đang lái xe bình thường nhưng nhìn thấy cảnh đó ông tuy không dám nói ra nhưng tự nghĩ: bọn trẻ bây giờ đúng là càng ngày đạo đức càng đi xuống, vô ý quá thể.

Lương Nặc cùng với Bắc Minh Dục tới công ty của anh, vì vẫn còn ba tiếng đồng hồ nữa mới hết giờ làm việc, ngồi trong phòng không có việc gì làm, cảm thấy thật vô vị, cô đi đến khu giá sách, lượn vài vòng rồi rút lấy hai quyển sách để đọc.

Nhưng tình cờ cô phát hiện ra một điều: trong một dãy các giá sách, ở hàng cuối cùng đều để các sách có liên quan tới thiết kế trang sức, cô quay ra liếc trộm Bắc Minh Dục nhưng anh không hề chú ý tới cô mà đang rất tập trung làm việc.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now