CHƯƠNG 145:ĐỘT NHẬP NHÀ VỆ SINH NAM

16.1K 232 20
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thư ký tôn đem một bồ vest mới cùng một đôi giày tới: "Thiếu gia, quần áo!"

Lương Nặc vẫn ngơ ngẩn đứng ở đó.

Bắc Minh Dục cười hếch một bên lông mày lên, vỗ nhẹ vào gáy cô: "Thấy tôi được ra ngoài mà không vui thế à?"

"Không phải vậy."

Lương Nặc lắc đầu liên tiếp, nước mắt vẫn không ngừng lăn xuống.

Bắc Minh Dục đưa tay lên lau nước mắt cho cô, kết quả càng lau nước mắt càng chảy ra như mưa, cuối cùng anh có chút bực dọc nói: "Khóc như trời sắp sụp ấy mà còn nói là vui, tôi đi thay đồ, em đứng đấy khóc chán đi thì tự thôi!"

Nói xong anh đi thẳng tới nhà vệ sinh nam gần đó.

Lương Nặc nhìn lưng anh càng lúc càng xa dần cô vội vàng lau khô nước mắt, rồi chạy theo anh.

Không phải là cô không vui mà là do cô quá xúc động và kích động, do kết quả phiên tòa của anh, do sự thất bại trong âm mưu của Đổng Hàn Thanh.

Thư ký Tôn hai mắt tròn xoe nhìn Lương Nặc chạy vào nhà vệ sinh nam, miệng cười giật hết cả lên rồi bảo thuộc hạ đi lấy tấm biển đang sửa để trước cửa nhà vệ sinh nam.

Lúc này trong nhà vệ sinh nam ngoài Bắc Minh Dục cũng còn hai người đàn ông nữa đang tiểu tiện, Bắc Minh Dục cũng chẳng đi hẳn vào trong làm gì, anh đứng luôn trước gương mà thay đồ.

Lương Nặc lau khô nước mắt chạy theo anh, vừa vào tới nơi nhìn thấy anh đang cởi quần ra, mặt cô đỏ bừng lên xấu hổ, hốt hoảng quay mặt đi chỗ khác, nhưng tệ hại hơn, cô lại nhìn thấy.....

"Aaaaa...."

Hai người đang tiểu tiện bị cô nhìn thấy với tiếng hét lên lanh lảnh đột nhiên như bị dọa bởi ma, co rúm người lại, kéo vội khóa quần lên.

Bắc Minh Dục quay người ra nhìn thấy Lương Nặc đang quay lưng về phía mình còn hai người đàn ông ở phía sau anh thì nhìn Lương Nặc như kiểu đang gặp phải kẻ thần kinh, anh sầm mặt lại, lườm hai người đó: "Nhìn gì mà nhìn, chưa thấy vợ chồng trẻ vào nhà vệ sinh dã chiến bao giờ à?"

Mặt Lương Nặc càng đỏ hơn, cô ngồi xổm xuống đất cúi mặt úp vào đầu gối.

Ước gì bây giờ có khe nứt nào mà chui xuống.

Cô...cô thế mà lại vào nhà vệ sinh nam.

Hai người đàn ông kia nhanh chóng giải quyết vấn đề sinh lú rồi lẩm bà lẩm bẩm đi nhanh ra ngoài, nhìn thấy tấm biển đang sửa để ngoài cửa cùng với hai người đàn ông mặc đồ đen đứng canh lại càng sợ hơn, đi như bay cách xa cái nhà vệ sinh ra.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ