CHƯƠNG 160:RAU NON THÌ CẢ ĐÀN LỢN VÂY QUANH

14K 215 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lương Nặc nheo mày: "Tôi nói lại lần nữa, tôi không phải vì có cửa sau mới tới được, người đàn ông ban nãy chỉ là một người bạn của tôi mà thôi."

Delia nhướn mày chế nhạo: "Làm được mà còn sợ bị người khác nói? Có điều cũng phải công nhận rằng người đàn ông đó rất đẹp trai, hợp với cô....đúng là, rau non thì được cả đàn lợn vây quanh!"

"Cô hãy chú ý ngôn từ của mình!"

Lương Nặc thực sự cảm thấy bị xúc phạm.

Delia vậy mà nhếch mép cười, kiêu ngạo nói: "Công phu trên giường của người đàn ông đó chắc cũng không tôi đúng không? Thế này đi, chỉ cần cô giới thiệu anh ta cho tôi, sau này tôi sẽ không gây phiền phức cho cô nữa, tôi còn có thể làm chị em tốt với cô! Còn nếu anh ta thực sự là người đàn ông của cô, vậy thì chúng ta dùng chung cũng chẳng sao!"

Lương Nặc thực sự quá bất ngờ trước lời đề nghị của cô ta.

"Xin lỗi, Cô đang nói gì tôi nghe không hiểu, tôi còn có việc phải làm, tạm biệt."

"Đứng lại." Delia nhất định không chịu buông tha, chỉ vào mặt Lương Nặc rồi lớn tiếng mắng: "Cô tưởng cô là cái loại tài sắc gì chứ? chẳng qua cũng chỉ là cái ngữ rẻ tiền, tôi để cô giới thiệu anh ta cho tôi là đã nể mặt cô lắm rồi, cô đừng có tưởng là tôi sợ cô....."

Lương Nặc không thèm quan tâm tới cô ta, cầm chổi quét nhà dọn dẹp, đem rác trong phòng Rio thu gom gọn vào một góc.

Delia tức tới nỗi mặt mày đỏ tía lên: "Đồ phụ nữ đông phương rẻ tiền, cô dám không coi tôi ra gì à?"

Bụp.

Lương Nặc đột nhiên vứt chiếc chổi và mo hót rác trên tay xuống, ánh mắt sắc lạnh nhìn cô ta nói: "Tất cả các dân tộc đều bình đẳng như nhau, cô dựa vào cái gì mà cô nghĩ cô hơn tôi một bậc? Sự tài hoa, năng lực, hay quyền thế? Một thứ cô cũng không có, cô dựa vào cái gì mà coi thường người đông phương chúng tôi?! Tôi cảnh cáo cô, tôi không phản kích lại cô vì tôi thấy đó là điều không đáng và không cần thiết, nếu lần sau cô còn mắng dân tộc tôi nữa, tôi sẽ không khách khí với cô đâu!"

"Cô....."

Delia vốn dĩ còn muốn nói thêm gì đó nhưng nhìn vào ánh mắt sắc lạnh như dao của Lương Nặc – ánh mắt uy hiếp của người ở địa vị mà cô ta cho là thấp kém hơn nhìn cô ta thì từ trước tới nay cô ta chưa bao giờ nhìn thấy, trong lòng cô ta có chút hoảng loạn, cắn môi không dám nói thêm điều gì.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ